พ่อมัววุ่นจัดงานแต่ง ปล่อยลูก 6 ขวบคลาดสายตา พลัดจมน้ำดับ

พ่อมัววุ่นจัดงานแต่ง ปล่อยลูก 6 ขวบคลาดสายตา พลัดจมน้ำดับ

พ่อมัววุ่นจัดงานแต่ง ปล่อยลูก 6 ขวบคลาดสายตา พลัดจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.ท.สุอินทร์ ราจันทร์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ รับแจ้งจาก รพ.บึงโขงหลง ว่ามีเด็กจมน้ำญาติพามารักษาตัวได้เสียชีวิต จึงเดินทางไปชันสูตร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล ทราบชื่อเด็กชายจักร์พันธ์ หรือ น้องคิง อายุ 6 ขวบ เนื้อตัวซีดขาว เพิ่งเสียชีวิตได้ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีญาติๆ ร้องไห้ระงมหน้าห้องฉุกเฉิน

สอบสวนนายสมยศ อายุ 35 ปี พ่อของหนูน้อยเคราะห์ร้ายทราบว่า ช่วง 5 โมงเย็นวานนี้ ก่อนเกิดเหตุตนได้เตรียมสถานที่จัดงานแต่งงานใหม่ หลังจากได้หย่าขาดจากภรรยาคนเดิมไปหลายปี โดยปล่อยให้ลูกชายวิ่งเล่นกับเพื่อนๆ อยู่ในบริเวณใกล้บ้าน เนื่องจากอากาศร้อนอบอ้าวเด็กๆ 4 คนชาย 1 หญิง 3 คนซึ่งเป็นญาติกันได้ชักชวนกันไปลงเล่นน้ำคลายร้อนในบ่อโครงการประมงหมู่บ้านห้วยหนองแวง ของกรมประมง ที่ตั้งอยู่ภายในวัดรัตนรุกขาราม บ้านบ่อพนา ที่อยู่ใกล้บ้าน

ขณะที่เล่นน้ำลูกชายได้พลัดตกลงไปในส่วนที่ลึกของบ่อประมาณ 3 เมตร เด็กหญิงที่เหลือ 3 คนจึงได้ร้องให้คนมาช่วย หลวงพ่อปิยวัชร์ สัจจาโร เจ้าอาวาสวัดที่อยู่ใกล้จึงได้พร้อมกับช่างทำโบสถ์ 4 คนลงไปช่วยงมหา พบร่างน้องคิงจมอยู่ในน้ำลึกเกือบ 2 เมตร นำร่างขึ้นมาทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำขึ้นรถไปส่ง รพ.บึงโขงหลง แต่เนื่องจากขาดอากาศหายใจนาน จึงสุดที่แพทย์จะยื้อชีวิตลูกชายเอาไว้ได้

นายสมยศเล่าทั้งน้ำตาต่อไปว่า หลังจากที่ภรรยาคนเก่าทิ้งลูกชายไป ตนก็ครองความเป็นโสดมาหลายปี เพิ่งจะพบรักกับว่าที่ภรรยาคนนี้ แต่ลูกกลับต้องมาจากไปเสียก่อน รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดที่ปล่อยลูกพลัดตกน้ำโดยไม่ได้ติดตามดูใกล้ชิด ส่วนกำหนดการแต่งงานกับภรรยาคนใหม่จะมีขึ้นในวันนี้ก็ต้องยกเลิกเลื่อนไปก่อน  แขกที่มาร่วมงานแต่งก็เปลี่ยนมาเป็นงานเผาศพลูกชายแทน

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook