'ขวัญ' โอด ผู้รับเหมาชุ่ย ทำบ้าน 40 ล้านพัง

'ขวัญ' โอด ผู้รับเหมาชุ่ย ทำบ้าน 40 ล้านพัง

'ขวัญ' โอด ผู้รับเหมาชุ่ย ทำบ้าน 40 ล้านพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขวัญ อุษามณี" โอดผู้รับเหมาชุ่ยทำบ้าน 40 ล้านพัง ยังระบุค่าเสียหายไม่ได้ เรื่องฟ้องให้แม่จัดการ

งานนี้ทำเอานางเอกสาวขวัญ อุษามณี อย่างเดือด!!! เมื่อได้จ้างผู้รับเหมามาตกแต่งบ้านราคา 40 ล้านบาท ของตน แต่ดันทำบ้านตนเสียหายมาก งานนี้ สาวขวัญทนไม่ได้ เลยต้องออกมาโพสต์แฉถึงความเสียหายที่บริษัทของผู้รับเหมาทำ...

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดแตก! บริษัทตกแต่งทำบ้าน 40 ล้าน เสียหาย)

"โครงการหมู่บ้านดี ความผิดพลาดมาจากผู้รับเหมาต่อเติม ขวัญเป็นผู้ว่าจ้าง ช่างคนนี้เป็นเพียงคนเดียวรับบ้านขวัญตั้งแต่เริ่มแรก ทำมาระยะปีกว่า ติดนู้นติดนั่นมาตลอด ปัญหาล่าสุด 2 จิต 2 ใจ เอ๊ะจะยังไงดี ขวัญให้ต่อเติมชั้น 3 ส่วนที่เป็นห้องขวัญ ซึ่งตรงกับห้องคุณแม่ด้านล่าง แล้วเค้าเจาะท่อน้ำดีเสร็จ บังเอิญฝนตก เค้าควรหาไรปิดกันน้ำซึม ฝนตกต่างๆนานา ถ้าขวัญเป็นช่าง ขวัญจะหาวิธีปิดวาล์วน้ำ แต่นี้เค้าไม่ทำไรเลย

 จนกระทั่งขวัญกับคนขับรถตามไป ซึ่งคุณแม่อยู่ที่นั้นก่อนแล้ว ขวัญก็เลยขึ้นไปดูชั้น 3 ตัวที่เกิดเหตุ คือเป็นท่อน้ำ แล้วเค้าเอาปูนขาวโป๊ะเอาไว้ คือขวัญไม่ได้จบการช่าง แต่เรารู้อยู่แล้วว่าปูนขาวมันไม่เกาะกับกระเบื้องอยู่แล้ว มันร่อนออก พอเคาะก็แตกออก แล้วน้ำก็ไหลๆ จนถึงฝ้าห้องคุณแม่ คิดดูว่ามันกี่วันอ่ะ แล้วฝ้าห้องคุณแม่ก็บวมหมดแล้ว เป็นครึ่งชั้นอ่ะ

ขวัญให้คนรถปีนขึ้นไปดู มันเป็นแอ่ง เหมือนรูปที่ขวัญลงในไอจีอ่ะ ตัวที่เค้าเจาะท่อลงมาเป็นตัวปูนตัวหิน อยู่บนฝ้ามันอุ้ม รับน้ำหนักไม่ไหว แล้วก็บวม ขวัญก็เลยให้คนรถโกยเศษลงมา ไม่งั้นมันก็จะถล่ม"

เสียหายมากขนาดไหน?

"เยอะมาก วอลเปเปอร์พังทั้งแถบเลย ลอกออกทากันเชื้อรา แล้วติดเข้าไปใหม่ ตัวพื้นไม้ปาเก้ก็เสีย ตัวฝ้าพัง ล่าสุดขวัญให้ช่างของโครงการเข้าไปดู มันต้องมีท่อน้ำดี ท่อน้ำทิ้ง ท่ออากาศ แต่เค้ากลับไม่มี 2 ท่อนี้ มีแค่ท่อน้ำดี แล้วถ้าเกิดขวัญให้เค้าเอาอ่างจากุซซี่เข้าไปติด ขวัญก็ต้องรื้อใหม่ทั้งหมดเลยนะ แล้วตอนนี้ระบบน้ำจาก ชั้น 3 จากห้องน้ำไปอ่างอาบน้ำก็รั่ว ตอนนี้บ้านขวัญพังหมดเลย เพราะช่างรับเหมาคนนี้คนเดียว"

มูลค่าความเสียหาย?

"ขวัญให้คุณแม่และพี่ที่ดูโครงการรับเหมาโครงการประเมินราคาอยู่ เมื่อตอนเที่ยงคุณแม่เพิ่งเข้าไป ขวัญไม่ให้ผู้รับเหมาคนนี้เข้าไปบ้านขวัญแล้วค่ะ"

ได้พูดคุยอะไรกันไหม?

"คุณแม่โทรหาเค้า เค้าบอกว่าใจเย็นๆ ค่ะ ไม้ปาเก้ เป็นไม้แท้ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ กะละมังมารอง คือตอนนั้นสามทุ่มแล้ว แม่เข้าไปคนเดียว ให้คนอายุ 60 กว่าไปหากะละมังไปรอง ถ้ามันเกิดโบ๊ะลงมาจะให้ทำยังไง ขวัญเข้าใจว่าตอนนั้นค่ำไม่มีช่างอยู่ในมือ แต่ด้วยความสปิริตของช่าง คุณควรบอกว่ารอผม เดี๋ยวผมช่วยคุณแม่ แต่คนที่อยู่กับแม่ตอนนั้น กลับเป็นยาม 2 คน กับเพื่อนขวัญ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 'ขวัญ' โอด ผู้รับเหมาชุ่ย ทำบ้าน 40 ล้านพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook