หนุ่มอ้างรอหมอนาน เลยขโมยรถโรงพยาบาลไปขับเล่น

หนุ่มอ้างรอหมอนาน เลยขโมยรถโรงพยาบาลไปขับเล่น

หนุ่มอ้างรอหมอนาน เลยขโมยรถโรงพยาบาลไปขับเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 29 ปี ขโมยรถรับส่งผู้ป่วยโรงพยาบาล อ้างรอหมอนานเลยขโมยไปขับเล่น ขณะที่ตำรวจตามจับทันควันคาร้านอาหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามการโจรกรรมรถ หรือ ปจร. สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คุมตัว นายเสกสรร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยรถรับส่งผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมได้ในร้านอาหารพร้อมรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ขม 1รอ

จากการสอบสวนนายเสกสรร รับสารภาพว่าได้เข้าไปตรวจอาการป่วยที่โรงพยาบาลเทพปัญญา ระหว่างนั่งรอการตรวจ ได้เดินไปมารอบโรงพยาบาลและสังเกตเห็นรถยนต์เก๋งสีขาว จอดไว้บริเวณช่องจอดรถด้านหน้าโรงพยาบาลและมีกุญแจเสียบทิ้งไว้ จึงเข้าไปสตาร์ทรถและขับรถออกจากโรงพยาบาลหลบหนีไป

หลังจากนั้นได้เข้าไปจอดแวะดื่มสุราในร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณหมู่บ้านท่ารั้ว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ห่างจากโรงพยาบาล ประมาณ 4 กิโลเมตร โดยเข้าไปนั่งดื่มสุรา 2 แก้ว เป็นเงิน 50 บาท แต่ไม่มีเงินจ่าย เจ้าของร้านจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ประกอบทางโรงพยาบาลได้แจ้งรถหายและทางตำรวจได้วิทยุสกัดจับ เมื่อตำรวจมาถึงจึงพบว่าเป็นรถคันเดียวกันที่หายไปจึงจับกุม ส่วนสาเหตุที่ขโมยรถนายเสกสรรบอกว่าเดินไปมาในโรงพยาบาลเหนื่อยและ นั่งรอนานจะเบื่อเมื่อเห็นรถเสียบกุญแจไว้จึงขโมยไปขับเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook