เปิดคลิปกระบะพุ่งชนเด็ก 4 ขวบดับ ล่าสุด คนขับมอบตัวแล้ว

เปิดคลิปกระบะพุ่งชนเด็ก 4 ขวบดับ ล่าสุด คนขับมอบตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอและข้อความจาก เฟซบุ๊ก ธีระวัฒน์ เลงไธสง รีเทิร์นมิวสิค โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเด็กหญิง วัย 4 ขวบ เสียชีวิตคาที่ ก่อนขับรถหลบหนีไป ซึ่งได้ระบุข้อความว่า

"ชนเด็กแล้วหนีที่บ้านหาดสถาพร ออกมารับผิดชอบเด้อ ชนแล้วหนีทำไม ไม่สงสารพ่อแม่เด็กรึไง กล้องวงจรจับภาพได้ ยังไงก็หนีไม่รอด ออกมารับผิดชอบเถอะ ตอนนี้เด็กเสียชีวิตแล้ว
รีโว พีรันเนอร์ 4ประตูสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใครมีเบาะแสช่วยๆหน่อยนะครับ คนขับเมาด้วยครับ เมามาจากงานแต่งบ้านทมนางาม"

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. (8 พ.ค.) ร.ต.อ.ประสิทธิ์ เจียมใจ สังกัด สภ.โนนสะอาด ร้อยเวรเจ้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยกับ "ครอบครัวข่าว 3" ว่า คนขับรถที่ก่อเหตุได้ติดต่อขอมอบตัวกับ สภ.โนนสะอาด แล้วเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันนี้ (8 พ.ค.) ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัว และจะสอบปากคำในช่วยบ่ายวันนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นชายยังไม่ทราบชื่อและอายุ โดยจะรอสอบปากคำในบ่ายวันนี้ เบื้องต้น ยืนยันว่าไม่วันเกิดเหตุไม่ได้เมา และไม่ได้ดื่มสุราหรือแอลกอฮอล์แต่อย่างใด แต่รถมาเร็ว จึงชนเด็กหญิงวัย 4 ขวบที่วิ่งข้ามถนนเข้าเต็มที่

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พ.ค ที่บ้านหาดสถาพร ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ขณะที่เด็กหญิง พัชราวดี น้อยชมภู อายุ 4 ปี กำลังวิ่งข้ามถนนเพื่อไปหาพี่ชายที่ร้านเกมส์ฝั่งตรงข้าม แต่ถูกรถกระบะสีขาวชนเข้าเต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook