หวิดบึ้ม! รถแก๊ส 100 ถังหักหลบคว่ำ โชเฟอร์เห็นคนนอนขวาง

หวิดบึ้ม! รถแก๊ส 100 ถังหักหลบคว่ำ โชเฟอร์เห็นคนนอนขวาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกถังแก๊สพลิกคว่ำขวางกลางถนนที่เชียงใหม่ โชเฟอร์เผยเห็นคนนอนขวางอยู่กลางถนน จึงเลี้ยวหักหลบกะทันหัน

(8 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถังแก๊สพลิกคว่ำกลางถนน ใกล้กับเทศบาลตำบลพระธาตุปู่ก่ำ ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทำให้ถังแก๊สหุงต้มกระเด็นออกมานอกรถจำนวนมาก

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พบเป็นรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-4576 เชียงใหม่ พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนนและมีถังแก๊สที่มีแก๊สบรรจุอยู่ตกเกลื่อนถนน โชคดีที่ไม่มีถังแก๊สเสียหายและเกิดระเบิดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้ช้วยกันขนย้ายถังแก๊สหุงต้มออกไปจากพื้นที่และนำรถเครนมาชักลากรถบรรทุกออกจากถนน

นายรุ่งโรจน์ ดวงดี นายกเทศมนตรีตำบลแม่นะ กล่าวว่า รถคันที่ประสบอุบัติเหตุได้บรรทุกถังแก๊สมาเต็มคันรถประมาณ 100 ถัง เพื่อนำไปส่งที่หมู่บ้านใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ระหว่างทางนั้นคนขับบอกว่าเห็นคนนอนอยู่กลางถนน จึงได้เลี้ยวหักหลบกะทันหัน เป็นเหตุทำให้เสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นับว่าโชคดีทั้งคนขับและคนที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่บอกว่ามีคนนอนกลางถนน สอบถามแล้วไม่มีใครพบเห็นแต่อย่างใด อาจจะเป็นเพียงเงาน้ำบนพื้นถนนที่มักจะเห็นเวลาขับขี่ตอนกลางวันที่แสงแดดจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook