เอไชยารับแป้ง-แชมป์ลูกแท้ๆแจงไม่เปิดเหตุไม่พร้อม

เอไชยารับแป้ง-แชมป์ลูกแท้ๆแจงไม่เปิดเหตุไม่พร้อม

เอไชยารับแป้ง-แชมป์ลูกแท้ๆแจงไม่เปิดเหตุไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกลิเกชื่อดัง 'เอ ไชยา' ควง 'น้องแป้ง' แถลงเปิดตัว เป็นลูกแท้ๆ แจงตอนแรกไม่เปิดเหตุไม่พร้อม ลั่นยังไม่เลิกภรรยา

จากกรณีที่พระเอกลิเก ชื่อดัง "เอ - ไชยา มิตรชัย" อายุ 43 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีลูกและภรรยาแล้ว โดยภรรยาเป็นลูกสาวของแม่ยกคนหนึ่งใน จ.อ่างทอง และมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นชาย 1 คน และเป็นหญิง 1 คน โดยคนโตเป็นลูกสาวชื่อ น้องแป้ง พรภัสร์ชนก อายุ 24 ปี ดีกรีนางเอกละครและลิเก ส่วนคนเล็กเป็นลูกชายชื่อ น้องแชมป์ อายุ 22 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในเขต อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 8 พฤษภาคม "เอ - ไชยา มิตรชัย" ได้ฤกษ์ควงลูกสาวมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่งานแถลงข่าว "ลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง อชาตศัตรู" เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อปวงชนชาวไทย ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 

โดย เอ ไชยา เปิดใจว่า ได้ยอมรับน้องแป้งเป็นลูกแท้ๆ โดยสายเลือด ตอนนั้นตัวเองอายุได้ 23 ปี สาเหตุที่ไม่ยอมเปิดเผย เนื่องด้วยการงานและความไม่พร้อมของตนเอง หลายคนคงเข้าใจว่าลิเกอยู่ได้เพราะแม่ยกพ่อยกและที่สำคัญเป็นนักร้องก็ไม่แน่ว่าค่ายเพลงเขาจะรับได้ไหมถ้ามีครอบครัวแล้ว วอนขอย่าคิดว่าตัวเองหลอกหรือปิดบังมา 20 ปี ขอให้เห็นใจเด็กทั้งสองคน 

ซึ่ง เอ มิตรชัย ก็ย้ำว่าตอนนี้ครอบครัวก็อยู่ด้วยกันแฮปปี้ดีไม่ได้แยกกันอยู่แน่นอน ส่วนเรื่องแม่ยกตนก็มั่นใจว่าแม่ยกเข้าใจในสิ่งที่ตนทำ เมื่อถูกถามว่าปิดไว้อย่างนี้แล้วคาดว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ เอ เผยว่าตอนแรกอยากรอให้พร้อม พร้อมแล้วจะบอกกับทุกคนโดยไม่มีอะไรปิดบัง พร้อมชี้แจงว่าคนใกล้ชิดรู้ว่าตนมีลูก และแฟนๆ ช่วยกันปิดข่าวให้อีกด้วย ยืนยันไม่อยากให้คิดว่าตนเองหลอกลวง ขอให้มองในมุมกลับกัน ขอความเมตตากับเด็กและครอบครัวตน ย้ำไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใครทั้งนั้น ส่วนเรื่องข่าวที่หลุดออกมา บอกว่ามีคนโทรไปแจ้งข่าวว่าตนลูกมีเมียแล้ว ผจก. ก็รับโทรศัพท์จนสายแทบไหม้ เลยตัดสินใจแถลงข่าว และหลังจากที่แถลงข่าวไปตอนนี้ครอบครัวมีความสุขมากเหมือนเป็นของขวัญอันล้ำค่า ดีใจที่ทำให้ลูกมีร้อยยิ้มได้

ส่วน น้องแป้ง เปิดใจกับสื่อพร้อมน้ำตาว่าดีใจมากไม่ได้ตั้งตัวไม่คิดว่าพ่อจะเปิดเผยเรื่องนี้ ส่วนตัวก็แฮปปี้ไม่ต้องเรียกว่าพี่อีกแล้ว ยอมรับว่าไม่อึดอัดที่ต้องปิดบังเรื่องนี้ แล้วยังทิ้งท้ายด้วยคำพูดซึ้งๆ "ไม่เสียใจที่มีพ่อเป็นไชยามิตรชัย รักพ่อมากค่ะ" พร้อมตบท้ายด้วยภาพหวานๆ ของคู่นี้ด้วยการหอมแก้มแสดงความรักผ่านสื่อ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook