สาวหล่อหอบสินสอดแต่งหนุ่มสวย จูงมือคู่รักเพราะอยากสืบสกุล

สาวหล่อหอบสินสอดแต่งหนุ่มสวย จูงมือคู่รักเพราะอยากสืบสกุล

สาวหล่อหอบสินสอดแต่งหนุ่มสวย จูงมือคู่รักเพราะอยากสืบสกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบุรีรัมย์สุดฮือฮา สาวทอมหอบสินสอนสู่ขอแต่งงานกับสาวประเภทสอง หลังคุยและคบหาตรงใจกันมาหลายปี เปิดใจมีความคิดเห็นเหมือนกัน อยากมีลูกหลานสืบสกุล แม้ต่างฝ่ายไม่ตรงกับเพศกำเนิด

(9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านใหม่ ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานแต่งงานระหว่างสาวหล่อกับหนุ่มสวย โดยฝ่ายเจ้าบ่าว คือ น.ส.สมลักษณ์ จะริรัมย์ อายุ 37 ปี เป็นทอมสาวหล่อ ส่วนฝ่ายเจ้าสาว คือ นายณัฐพิพัฒ ติ่งทอง อายุ 37 ปี เป็นสาวประเภทสอง ท่ามกลางชาวบ้านมาร่วมงานอย่างชื่นมื่

น.ส.สมลักษณ์ ฝ่ายเจ้าบ่าวพร้อมญาติพี่น้องและเพื่อน ได้หอบสินสอดตั้งขบวนแห่มาที่บ้านของ นายณัฐพิพัฒ ฝ่ายเจ้าสาว ที่มีญาติและเพื่อนๆ คอยกั้นประตูเงินประตูทอง ก่อนจัดพิธีตามประเพณีพื้นบ้าน มีทั้งสินสอดทองหมั้น การบายสีสู่ขวัญ เหมือนประเพณีแต่งงานคู่รักบ่าวสาวทั่วไป

แต่การแต่งงานเกิดขึ้นระหว่างสาวหล่อกับหนุ่มสวยครั้งนี้ ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้าน และผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพื่อนเรียนรุ่นเดียวกัน อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน หลังจากเติบโตแล้ว ต่างคนต่างไปทำงานต่างจังหวัด จนกระทั่งได้กลับมาอยู่บ้านและมีโอกาสพูดคุยกันถูกคอกัน

ก่อนจะเริ่มเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบฝืนธรรมชาติมานาน เคยมีแฟนเพศเดียวกันแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เมื่อได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกซึ่งกันและกัน จึงมีความต้องการอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจึงปรึกษาผู้ใหญ่ ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายต่างก็พอใจและไม่ได้ขัดขวาง ก่อนจะตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม คู่บ่าวสาวคู่นี้ยังได้วางแผนชีวิตครอบครัวต่อจากนี้ด้วยกันว่า อยากจะมีทายาทด้วยกันสัก 1-2 คน เพื่อสืบสกุล และมีความตั้งใจไว้ว่าจะสอนลูกเรื่องการรู้จักตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวหล่อหอบสินสอดแต่งหนุ่มสวย จูงมือคู่รักเพราะอยากสืบสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook