ไก่เป็นเหตุ พ่อเลี้ยงยัวะลูกชาย คว้ามีดเสียบคอดับคาพื้น

ไก่เป็นเหตุ พ่อเลี้ยงยัวะลูกชาย คว้ามีดเสียบคอดับคาพื้น

ไก่เป็นเหตุ พ่อเลี้ยงยัวะลูกชาย คว้ามีดเสียบคอดับคาพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามล่าพ่อเลี้ยงสุดโหด ทะเลาะกับลูกชายเพียงแค่เรื่องลูกไก่ชน 2 ตัว คว้ามีดปักคอแล้วบิด เสียชีวิตคาที่นอน แม่แทบไม่เชื่อจะมาฆ่ากันตายเพราะเรื่องแค่นี้

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (8 พ.ค.) ที่บ้านจรงค์ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พ.ต.ท.สมพงษ์ แก่นจักร์ รอง ผกก.หัวหน้าพนักงานงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ ได้รับแจ้งมีว่าเหตุใช้มีดแทงกันเสียชีวิต จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านที่กำลังก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งเป็นบ้านของ นางเอี้ยง อายุ 59 ปี และเป็นแม่ของ นายประยงค์ อายุ 26 ปี ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถูกมีดแทงเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์เกือบหลุดจากบ่า ใกล้กันยังพบมีดปลายแหลมมีความยาวประมาณ 1 ศอกตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบคือ นายละมัคศรี อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาแล้ว 7 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงดึก ประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่ตนกำลังจะเข้านอนกับลูกสาวอยู่ที่เพิงหลังบ้านที่สร้างใหม่ ส่วนผู้เสียชีวิตนอนดูทีวีอยู่บ้านที่กำลังก่อสร้าง

ขณะที่ผู้ก่อเหตุนอนอยู่ในเต็นท์ผ้าใบใกล้ๆ กันและพูดคุยกันเรื่องลูกไก่ชนสองตัว ก่อนที่เริ่มถกเถียงเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งขณะนั้นไฟบ้านหลังที่สร้างใหม่นั้นไม่ได้เปิด มีเพียงแสงสว่างจากทีวี ผู้ก่อเหตุได้ถามกับผู้เสียชีวิตว่าลูกไก่ชนเอาไปไหน

ผู้เสียชีวิตบอกไปว่า "เรื่องไก่ยังไม่จบอีกหรือ ลูกไก่ชนผมก็ขอจากพ่อแล้วนี่ ลูกไก่ผมเอาไปให้คนอื่นแล้ว" ตนเองจึงลุกจากที่นอนมาเปิดไฟดูเพราะว่าสองคนคุยกันเสียงดังมากขึ้น ก่อนจะเห็นผู้ก่อเหตุคว้าเอามีดปลายแหลมที่อยู่ในเต็นท์ออกมาและจ้วงแทงที่คอของสามีของตย พร้อมทั้งบิดมีดทำให้ผู้เสียชีวิตล้มลงกับพื้น ก่อนเลือดพุ่งกระเด็นไปทั่วและสิ้นใจตาย หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว หลบหนีออกไป

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อประมาณ 20 ปีได้ หลังจากได้เลิกรากับสามีเก่า จึงไปทำงานยังต่างจังหวัด จนได้ไปชอบพออยู่กินด้วยกันกับผู้ก่อเหตุ ส่วนลูกชายเมื่อโตขึ้นก็ได้ไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ 2 ปีที่ จ.ชลบุรี และได้ปลดประจำการออกมา จนมีภรรยาและลูกด้วยกัน ช่วงปีใหม่จึงได้กลับมาเยี่ยมบ้านและไม่ได้เดินทางกลับไปทำงานอีก โดยกำลังคิดปลูกสร้างบ้านใหม่ขึ้นและอยู่ระหว่างก่อสร้าง ไม่คิดว่าจะมาถูกพ่อเลี้ยงฆ่าตาย เพราะเรื่องลูกไก่ชน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.ศีขรภูมิ สามารถตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุได้ ขณะขับรถหลบหนีเข้าตัวเมืองสุรินทร์ ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุมายัง สภ.ศีขรภูมิ สอบปากคำ และพิมพ์ลายนิ้วมือ และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต โดยเจตนาไว้ก่อน และจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook