"ปลัดแม่สะเรียง" ถูกเด้งฟ้าผ่า หลังแฉขบวนการค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน

"ปลัดแม่สะเรียง" ถูกเด้งฟ้าผ่า หลังแฉขบวนการค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน

"ปลัดแม่สะเรียง"  ถูกเด้งฟ้าผ่า หลังแฉขบวนการค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน สั่งเด้ง ปลัดอำเภอแม่สะเรียง อ้างเพื่อป้องกันอันตรายหลังพบมีความขัดแย้งในพื้นที่หลังออกมาแฉขบวนการค้าประเวณี

(9 พ.ค.) จากกรณีคดีค้าประเวณีในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งตรวจสอบพบมีข้าราชการจำนวนไม่น้อยเข้าไปเกี่ยวข้อง ล่าสุดมีคำสั่งด่วนที่สุดจากผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ส่ง ถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย อธิบดีกรมการปกครอง และแม่ทัพภาคที่ 3 ซึ่งระบุว่า ในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง มีกลุ่มบุคคลหลายกลุ่มมีความเห็นขัดแย้งกับ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง ซึ่งถือว่าเสี่ยงต่อการเกิดเหตุประทุษร้ายนายบุญญฤทธิ์

จึงมีคำสั่งให้นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) ที่ทำการปกครองอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ไปช่วยราชการกลุ่มงานปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.60 เป็นต้นไป เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงมากยิ่งขึ้นและเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ทั้งนี้ให้อยู่ในกำกับดูแลของ พ.อ.สมเจตตะณ์ ภักดีบรรณดิษฐ์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดแม่ฮ่องสอน

สำหรับนายบุญญฤทธิ์ ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่เดินหน้ายื่นหนังสือขอให้ตรวจสอบกรณีผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนถูกพาดพิงว่าเคยซื้อบริการ ร่วมถือเป็นผู้ที่ไปยื่นหนังสือถึงกรมสิบสวนคดีพิเศษ เพื่อขอให้รับคดีค้าประเวณี-ค้ามนุษย์ ในจ.แม่ฮ่องสอนเป็นคดีพิเศษ เนื่องจากมองว่าเป็นคดีที่มีข้าราชการเกี่ยวข้องจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook