ดังกระหึ่มเมืองจีน พรีเวดดิ้งของสาวอเมริกัน ผู้คว้าใจหนุ่มตี๋หล่อ

ดังกระหึ่มเมืองจีน พรีเวดดิ้งของสาวอเมริกัน ผู้คว้าใจหนุ่มตี๋หล่อ

ดังกระหึ่มเมืองจีน พรีเวดดิ้งของสาวอเมริกัน ผู้คว้าใจหนุ่มตี๋หล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจในความรักของชายหญิงคู่หนึ่ง แม้ทั้งสองจะแตกต่างด้านเชื้อชาติ แต่ก็ไม่อาจจะขวางโชคชะตาไปได้ หนุ่มสาวที่สาวหล่อลงตัว แต่พวกเขากำลังหลงใหลสถาปัตย์และศิลปะดั้งเดิมของจีน

ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่รักต่างเชื้อชาติ หนุ่มหล่อชาวจีน "หลิวหยาง" และสาวอเมริกันสุดสวย "แอนนา" กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลเมืองจีน ทำให้สื่อท้องถิ่นให้ความสนใจพวกเขาเป็นอย่างมาก ตามรายงานระบุว่า ทั้งคู่บังเอิญได้พบกันที่สหรัฐอเมริกา ฝ่ายชายไปเรียนต่อสาขาเศรษฐศาสตร์ ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังเรียนสาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์

แอนนา หลงใหลเรื่องสถาปัตยกรรมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโครงสร้างอาคารในรูปแบบวัฒนธรรมต่างๆ แต่ปรากฏว่าเธอชื่นชอบสถาปัตยกรรมของจีนเป็นพิเศษ กระทั่งชายหญิงคู่นี้ได้บังเอิญมาพบเจอกัน พวกเขาบอกว่าเหมือนเป็นรักแรกพบ ตอนแรกฝ่ายชายรู้สึกขี้อายและไม่กล้าเข้าหา แต่ฝ่ายหญิงกลายเป็นฝ่ายรุกเข้าหา ทำให้ทั้งคู่รู้จักและได้คุยกัน

สาวอเมริกันยอมว่า เธอเป็นฝ่ายจีบหนุ่มชาวจีนคนนี้ก่อน หลังจากทั้งคู่ตกลงคบหากันเป็นแฟน เธอก็เริ่มเรียนรู้เรื่องราวของประเทศจีน ก่อนจะเริ่มหลงใหลมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่ง หลิวหยาง ได้เล่าเรื่องราวของบ้านเกิดของเขาที่เมืองฉงชิ่ง เธอก็รู้สึกประทับใจมาก และมีความตั้งใจอยากจะเป็นเยือนสักครั้ง

ต่อมาความรักของทั้งคู่ได้สุกงอม ก่อนจะสู่ขอแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่วางแผนจะเข้าพิธีวิวาห์ที่อเมริกา แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะลังเลว่าควรบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาจัดพิธีที่เมืองจีนดีหรือไม่ กระทั่งล่าสุดทั้งสองตัดสินใจบินมาเมืองฉงชิ่ง เพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอีกชุด ที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมแบบจีน โดยภาพถ่ายของพวกเขาเป็นเหมือนภาพแฟชั่นในนิตยสารเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันทั้งคู่ยังอยู่ระหว่างการศึกษาระดับปริญญาโทและทำงานที่ตัวเองต่างหลงรัก หลังจากเข้าพิธีแต่งงานแล้ว ต่างก็มีวางแผนว่าจะมาเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฝ่ายหญิงชื่นชอบและยังเป็นสื่อความรักให้ทั้งคู่ได้มีกันและกันถึงทุกวันนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดังกระหึ่มเมืองจีน พรีเวดดิ้งของสาวอเมริกัน ผู้คว้าใจหนุ่มตี๋หล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook