11 ครอบครัวคนดังมีทายาทฝาแฝด น่ารักยกกำลังสอง

11 ครอบครัวคนดังมีทายาทฝาแฝด น่ารักยกกำลังสอง

11 ครอบครัวคนดังมีทายาทฝาแฝด น่ารักยกกำลังสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตก็คือลูก แต่ครอบครัวไหนได้ลูกฝาแฝดเรียกว่ายิ่งกว่าโชคทองสองชั้น เพราะตั้งท้องครั้งเดียวได้ทายาทพร้อมกันถึง 2 คน ซึ่งในวงการบันเทิงก็มีคนดังหลายครอบครัวที่มีลูกฝาแฝด จะมีบ้านไหนบ้าง ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมมาให้แล้ว

ฝาแฝด ชาย-หญิง

ถ้านึกถึงคู่สามีภรรยาเท่ๆ ของต้องยกให้ เวย์ ไทเทเนียม และ นานา ไรบีนา นอกจากคุณพ่อคุณแม่จะเท่แล้ว ลูกฝาแฝดชายหญิง น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน วัย 4 ขวบ ยังเป็นเด็กแนวเจริญรอยตามไม่มีผิดเพี้ยน อายุแค่เนี้ยเดินแบบได้แล้ว เจ๋งมาก

ถ้าพูดถึงลูกคนดังที่ฮอตสุดในตอนนี้ ต้องมีชื่อ น้องอลิน-น้องอลัน ฝาแฝดมหัศจรรย์ลูก โอปอล์ หมอโอ๊ค ผุดขึ้นมาในหัวเป็นอันดับแรกๆ เป็นคู่แฝดขวัญใจประชาชนที่เอาใจช่วยมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ แถมยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักสุดๆเลย

ฝาแฝด หญิง-หญิง

เริ่มกันที่ครอบครัวของครอบครัวคนบันเทิงรุ่นเก๋า ตั้ว ศรัณยู - เปิ้ล หัทยา มีลูกสาวฝาแฝดคือ ลูกหนุน ศุภรา – ลูกหนัง ศีตลา วัย 20 ปี ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว สวยและเก่งมากทั้งคู่ น่าภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่

นักแสดงฝาแฝดชื่อดังอย่าง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ก็มีลูกสาวเป็นฝาแฝดเช่นเดียวกับตัวเอง น้องใบเตย - น้องใบตอง วัย 13 ปี เริ่มโตเป็นสาวแถมยังเป็นเด็กกล้าแสดงออก ไม่แน่อาจได้เข้าวงการตามรอยคุณพ่อกับคุณลุงก็เป็นได้

หลังแต่งงานก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์ กลับมาอีกทีก็อุ้มลูกสาวฝาแฝด น้องเคท น้องคริส มาออกสื่อ ปัจจุบันลูกสาวทั้งสองคนอายุ 4 ขวบแล้ว หน้าตาน่าเอ็นดูสุดๆ

คุณพ่อสุดเท่ เอ็ม อภินันท์ อีกหนึ่งพ่อลูกแฝดของวงการ น้องฌานา -น้องฌารีน วัย 2 ขวบเศษ น่ารักเหมือนตุ๊กตาแถมช่างซักถามไปหมดทุกสิ่ง น่าเอ็นดูจนกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาไปแล้วทั้งคู่

ฝาแฝด ชาย-ชาย

คุณพ่อน้องณัชชา บ๊อบ ณัฐธีร์ เมื่อ 4 ปีก่อน ภรรยาคลอดก่อนลูกแฝดกำหนด เดิมทีเป็นแฝด 3 แต่สูญเสียไปคนหนึ่ง ตอนนี้ฝาแฝด น้องพุฒ - น้องพร้อม อายุ 4 ขวบ แต่ปีถัดมาได้มีลูกชายอีกคน บ้านนี้ลูกดกจริงๆ

อดีตนางเอกที่หลายคนยังคิดถึง อุ้ย สุธิตา เกตานนท์ หลังแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติแล้วหายหน้าไปจากวงการหลายปี ตอนนี้ลูกชายฝาแฝด น้องลุค-น้องไซม่อน อายุ 10 ขวบแล้ว บอกเลยว่าตัวแค่นี้ก็ฉายแววหล่อแล้ว

คุณพ่อนักดนตรีสุดเท่ สิงโต นำโชค กลายเป็นคุณพ่อลูกสาม หลังภรรยาชาวฮาวายคลอด น้องไค ลูกชายคนแรกเมื่อปี 55 ล่าสุดเมื่อปีที่แล้วสิงโตก็ได้โชคมาอีก 2 ชั้น เป็นลูกชายฝาแฝดหน้าจิ้มลิ้ม น้องเคเน-น้องคาเลโอ 

นักร้องนักแสดงสาวหน้าเด็ก บัวชมพู ฟอร์ด ยอมทิ้งงานในวงการทุ่มเทเวลาให้ลูกชายทั้ง 3 เต็มที่ คนโต น้องแมตต์ อายุ 8 ขวบแล้ว ส่วนน้องๆฝาแฝด น้องมาร์กซ์-น้องเหมา ตอนนี้อายุได้ 4 ขวบ หล่อเหลาเอาการทั้งสามพี่น้องเลย

เรียกว่าเป็นลูกดาราแห่งปีก็ว่าได้ เกิดมาวันแรกก็ทอล์กออฟเดอะทาวน์ กลายเป็นซุปตาร์ตั้งแต่อายุ 1 วัน สำหรับ น้องธันเดอร์ สายฟ้า และ น้องสตอร์ม พายุ ลูกชายฝาแฝดของ ชมพู่ อารยา หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาไปเรียบร้อยแล้ว 

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ 11 ครอบครัวคนดังมีทายาทฝาแฝด น่ารักยกกำลังสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook