กลับมาแล้ว "โกโก้ครั้นช์" รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมลุ้นทองคำมูลค่านับล้านบาท

กลับมาแล้ว "โกโก้ครั้นช์" รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมลุ้นทองคำมูลค่านับล้านบาท

กลับมาแล้ว "โกโก้ครั้นช์" รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมลุ้นทองคำมูลค่านับล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! เนสท์เล่อาหารเช้าซีเรียล ผู้นำตลาดอาหารเช้าซีเรียลในประเทศไทยนำ “โกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ที่ให้ทั้งความน่ารักน่าทาน อร่อยเข้มเต็มรสช็อกโกแลต พร้อมควงคู่มากับรสชาติใหม่อย่าง “โกโก้ครั้นช์ดูโอ้ รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ผสมผสานรสช็อกโกแลตและรสไวท์ช็อกโกแลตในกล่องเดียว กลับมาสร้างสีสันให้มื้ออาหารเช้า และยังให้คุณค่าจากโฮลเกรน ธัญพืชเต็มเมล็ด ให้เด็กๆเต็มอิ่มกับอาหารเช้าที่ทั้งอร่อยและได้คุณค่า

โดยในปีนี้ได้เพิ่มขนาดสินค้าโกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้ครอบคลุมทั้งแพคขนาดประหยัดที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ต ไปจนถึงแพคขนาดพกพาที่หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในเรื่องของรสชาติที่ไม่จำเจ สะดวกพร้อมทานในเวลาจำกัด เพื่อสร้างสรรค์อาหารเช้าที่ดีมีคุณค่าทางโภชนาการในทุกๆ วัน

แถมปีนี้พิเศษยิ่งกว่าด้วยแคมเปญลุ้นทองคำมูลค่ารวม 1,009,550 บาท ให้เหล่าคุณแม่ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย เพียงส่ง SMS รหัส 12 หลักภายในกล่องโกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทั้งรสช็อกโกแลตและรสดูโอ้ขนาด 170 กรัมขึ้นไป มาที่เบอร์ 4642929 ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/RDiOW4 หรือ Facebook NESTLE BREAKFAST CEREALS THAILAND หรือศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ 02-657-8601

สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาความสนุกในมื้อเช้าให้ลูกๆเพื่อสร้างอาหารเช้าที่อร่อย มีประโยชน์และไม่จำเจ อย่าลืมมองหาโกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทั้งรสช็อกโกแลตและรสดูโอ้ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำ วางจำหน่ายตั้งแต่ 13 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2560 (หรือจนกว่าของจะหมด)

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำโดย นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นายธวัชชัย ตั้งประสิทธิภาพ National Sales Manager Sales Grocery บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วยนายเดวิด คาร์เตอร์ Business Executive Officer หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียลภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนางสาวหทัยนันท์ โชติกะพุกกณะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียลภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัว “โกโก้ครั้นช์แลนด์: ตอน ตะลุยกิน ฟินสุดมันส์ กับโกโก้ครั้นช์ทองคำ” พร้อมไอเดียมื้อเช้าสุดสนุกจากโกโก้ครั้นช์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รูปทรงพี่หมีโกโก้ สำหรับคุณแม่สมัยใหม่ให้ได้ลองเติม ความสนุกให้กับมื้อเช้าต้อนรับเปิดเทอมใหม่ของเด็กๆ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาวกรทิพย์ ฐิติธรรมจริยา ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด มาแบ่งปันความรู้ด้านโภชนาการที่สำคัญเกี่ยวกับอาหารเช้า พร้อมคุณแม่สมัยใหม่ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ควงคู่มากับลูกสาว น้องนิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ ร่วมงาน ดำเนินการสัมภาษณ์พิเศษโดย ลิซ่า อาลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีนานุไชย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

[Advertising Content]

23525

23526

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook