ไม่ได้เมา แค่หลับ! สาวจีนตกเบาะนอนพื้นรถเมล์ไม่รู้ตัว

ไม่ได้เมา แค่หลับ! สาวจีนตกเบาะนอนพื้นรถเมล์ไม่รู้ตัว

ไม่ได้เมา แค่หลับ!  สาวจีนตกเบาะนอนพื้นรถเมล์ไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะผู้โดยสารหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บนรถบัสโดยสารประจำทางคันหนึ่งในนครไทเป เกาะไต้หวัน จู่ๆ ก็ล้มตึงจนรองเท้าแตะข้างหนึ่งที่ใส่อยู่หลุดออกจากเท้า ลงมานอนกองอยู่พื้นบน ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ทีท่าว่าจะตื่น

คนขับรถเผยว่า หลังจากผู้โดยสารสาวคนนี้ขึ้นรถมา ยังไม่ได้จ่ายเงินก็เข้าไปหาที่นั่ง แล้วเอียงหัวหลับคอพับคออ่อนไปเลย 2 ชั่วโมงต่อมาก็ยังไม่ตื่น แต่ใครจะรู้สักพักต่อมากลับได้ยินเสียงดัง “โครม” เขาก็รีบหันไปดูแล้วพบว่าเธอล้มพับตกจากที่นั่งลงมานอนกองอยู่กับพื้นรถ ซึ่งเขาพยายามลองปลุกแล้วแต่เธอก็ไม่ตื่นหรือมีปฏิกิริยาโต้ตอบกลับมาเลยแม้แต่น้อย จนเขาต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหญิงคนดังกล่าวอายุ 19 ปี รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ซึ่งเธอบอกว่า ตัวเองไม่ได้ดื่มเหล้าหรือใช้ยาชนิดใด เพียงแต่ช่วง 2 วันที่ผ่านไม่ได้นอน เหนื่อยล้ามาก พอขึ้นรถมาได้ก็หลับไป ซ้ำไม่ระวังกระทั่งล้มตกจากที่นั่งดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาหญิงสาวคนดังกล่าวไปพักที่สถานีตำรวจก่อน พร้อมติดต่อให้คนในครอบครัวมารับตัวกลับ เมื่อภาพที่หญิงสาวนอนอยู่บนพื้นรถถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความคิดเห็นทำนองว่า แม้จะน่าสงสาร แต่ท่านอนนั้นก็ยังสวยอยู่

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไม่ได้เมา แค่หลับ! สาวจีนตกเบาะนอนพื้นรถเมล์ไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook