ทนายยัน 'แพท ณปภา' พบปส. 15 พ.ค.ตามนัด

ทนายยัน 'แพท ณปภา' พบปส. 15 พ.ค.ตามนัด

ทนายยัน 'แพท ณปภา' พบปส. 15 พ.ค.ตามนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ "แพท ณปภา" ยัน จะพาดาราสาวไปมอบตัว ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 15 พฤษภาคมตามนัด เตรียมเงินสด 5 แสนบาท ขอประกันตัว - ย้ำไม่รู้เห็นเรื่องการฟอกเงิน

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ของนางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวถึงกรณี ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ออกหมายเรียกให้ แพท ณปภา ไปรับทราบข้อกล่าวหาสมคบกันฟอกเงิน ร่วมกับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งเป็นสามี ว่า

ในวันที่ 15 พ.ค. ที่ตำรวจนัดหมายให้ แพท ณปภา ไปรับทราบข้อกล่าวหานั้น จะนำตัวแพทไปพบพนักงานสอบสวน พร้อมเตรียมหลักทรัพย์ เป็นเงินสด 5 แสนบาท เท่ากับจำนวนที่ขอปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ในการเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันขอปล่อยชั่วคราว แพท ณปภา และจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับหมายเรียกครั้งที่ 1 ที่ แพท ยังไม่ได้รับหมายเรียก จนมีการออกหมายเรียกครั้ง ที่ 2 รวมถึงการขอความเป็นธรรมในการแจ้งข้อกล่าวของพนักงานสอบสวน ด้วย

ทั้งนี้ นายอาคม เห็นว่า ในประเด็นที่พนักงานสอบสวนใช้เป็นเหตุผล ในการออกหมายเรียก แพท ณปภา เรื่องเงินที่รับโอนเงินจากนายเบนซ์ จำนวน 1 ล้าน 9 แสนบาท ซึ่งในเรื่องนี้ แพท เองได้ชี้แจง กับตำรวจไปแล้วว่า นายเบนซ์ เป็นผู้นำเอาบัญชีของแพท ไปโอนเงินให้และแพทโอนคืนกลับไปให้ เบนซ์ 4-5 แสนบาท

ส่วนเบนซ์ จะได้เงินมาอย่างไร พนักงานสอบสวน ต้องไปสอบถาม กับนายเบนซ์ เอง เพราะแพท เข้าใจว่า เป็นการโอนเงินมาให้แพท ในฐานะที่คบหาดูใจกันธรรมดา และไม่ได้โอนมาเพียงก้อนเดียว แต่มีการโอนมาถึง 18 ครั้ง

ส่วนประเด็นที่ และ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ได้ โอนเงินให้กับเบนซ์ ก็เป็นช่วงที่ ก่อนเบนซ์ จะมาคบหาดูใจกับแพท ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook