โบว์ โพสต์ครบรอบแต่งงาน เจอเกรียนดราม่า อยู่เฉยๆ บ้าง ไม่มีใครลืม!!

โบว์ โพสต์ครบรอบแต่งงาน เจอเกรียนดราม่า อยู่เฉยๆ บ้าง ไม่มีใครลืม!!

โบว์ โพสต์ครบรอบแต่งงาน เจอเกรียนดราม่า อยู่เฉยๆ บ้าง ไม่มีใครลืม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเก็บเรื่องราวความรักไว้ในหัวใจและความทรงจำเสมอ สำหรับคุณแม่คนเก่ง "โบว์ แวนดา สหวงษ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์ข้อความสั้นๆ แต่กินใจ

"11-5-60 สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะปอ" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงานกับ "ปอ ทฤษฎี" สามีสุดที่รัก

แต่ถึงแม้จะเป็นเรื่องราวดีๆ ก็ยังมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเม้นท์ในทำนองว่า "คุณปอเขาไปสบายแล้ว คุณอยู่เฉยๆ บ้างก็ได้ไม่มีใครเขาลืมคุณปอหรอก" จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่า ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับแม่โบว์ ในงาน "ต้านภัย ไข้เลือดออก" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งเผยโมเม้นท์ซึ้งในวันสำคัญกับเราว่า...

"วันครบรอบแต่งงานก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ไม่มีเขาอยู่ แต่โบว์ก็ยังพูดกับเขาเหมือนเดิม ยังบอกรักเขาเหมือนเดิม พูดคำว่าสุขสันต์วันครบรอบเหมือนเดิม ยังคิดถึงเขา คิดถึงเขาทุกวินาที (ยิ้ม) และก็ให้มะลิบอกรักเขา ให้มะลิดูรูปและโบว์ก็ถามเขาว่าแม่สวยไหมพ่อหล่อไหม พร้อมกับบอกเขาว่าวันนี้คือวันดีของคุณพ่อคุณแม่นะ ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องหรอก แต่เขาก็ยิ้มหัวเราะของเขาตามประสา (หัวเราะ)"

"แต่เดี๋ยวนี้มะลิเขาก็เริ่มถามแล้วเหมือนกันนะคะว่าพ่อไปไหน ซึ่งคำถามนี้เราเองก็จุกนะ แต่ก็พยายามบอกเขาไปว่าพ่อทำงานอยู่ข้างบน แม่ทำงานอยู่ข้างล่าง แต่พ่อจะอยู่ในใจเขาตลอด (ยิ้ม) ถามว่าน้องมะลิเขาถามถึงคุณพ่อบ่อยไหม เอ่อ...ช่วงนี้บ่อยค่ะ บางทีเขาก็เอาดินน้ำมันไปแปะที่รูปพ่อเขา ทำเป็นต่างหู ทำเป็นสร้อยคอ เหมือนเขาเล่นกับพ่อเขาอยู่ ซึ่งถ้าถึงวัยที่เหมาะสมเมื่อไหร่ก็คงจะอธิบายให้เขาฟังเองว่าอะไรเป็นยังไง ค่อยๆ อธิบายทีละนิด"

"สำหรับตัวโบว์เองถ้ามีช่วงไหนที่คิดถึงเขามากๆ ก็จะนอนไม่หลับ เพราะเรายังทำใจไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากแสดงความอ่อนแอออกมา คือมันไม่ได้เป็นความทุกข์นะคะ มันเป็นแค่ความคิดถึงเฉยๆ แค่ช่วงเวลาสั้นๆ ที่เราอยู่คนเดียว (ยิ้ม)"

"ในส่วนของเรื่องดราม่าอันนี้โบว์เพิ่งจะทราบนะคะ แต่ว่าจะไม่ให้โบว์เรียกเขาก็ไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาคือสามีโบว์ เขาคือพ่อของลูกโบว์ ถามว่าที่เรียกไปเรารู้ไหมว่าเขาอยู่หรือไม่อยู่ แต่ด้วยความที่เป็นเราถึงแม้เราจะไม่เรียกเขา แต่ใจเราก็ยังนึกถึงเขาตลอดเวลา ซึ่งเรื่องนี้มันก็แล้วแต่ความคิดคนนะคะ เพราะโบว์เองก็ไม่ทราบว่าคนที่เขาเขียนข้อความมาเขาเคยสูญเสียแล้วหรือยัง แต่ถ้าสักวันหนึ่งเขาสูญเสียคนในครอบครัว เขาก็คงจะมองย้อนกลับมาว่ามันเป็นแบบนี้นี่เอง"

"อย่างที่เคยบอกปกติคอมเม้นท์อะไรแบบนี้โบว์จะไม่ค่อยอ่าน เพราะอ่านแล้วก็เสียสุขภาพจิต ดังนั้นเราเลือกที่จะไม่อ่านดีกว่า เอาความรู้สึกของเรา ของลูกเรา ของคนในครอบครัวเราเป็นหลักดีกว่าค่ะ ถามว่าเสียใจไหมที่มีคนคิดแบบนี้ ไม่นะคะเพราะคงไม่มีใครรักเราทุกคนหรอก ฉะนั้นคนที่เขาไม่รู้สึกดีกับเราเราก็ไม่ยุ่งกับเขาดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โบว์ โพสต์ครบรอบแต่งงาน เจอเกรียนดราม่า อยู่เฉยๆ บ้าง ไม่มีใครลืม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook