ฝันเป็นลาง! อุบัติเหตุกระบะเพิ่งกลับจากคำชะโนด ดับ 2 สาหัส 4

ฝันเป็นลาง! อุบัติเหตุกระบะเพิ่งกลับจากคำชะโนด ดับ 2 สาหัส 4

ฝันเป็นลาง! อุบัติเหตุกระบะเพิ่งกลับจากคำชะโนด ดับ 2 สาหัส 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (12 พ.ค.) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกลงไปข้างทาง ถนนสายอุดร-สกลนคร ขาเข้าตัวเมือง บ้านจำปา ตำบลหนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี มีผู้เสียหายชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บหลายราย 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง สี่ประตู หมายเลขทะเบียน กค 835 อำนาจเจริญ พลิกตะแคง ตกลงไปไหล่ทางข้างชนกับตอไม้ สภาพรถพังยับเยิน โดยคนขับคือ นายรณไกร อายุ 55 ปี ได้รับเจ็บเล็กน้อย

ซึ่งมีผู้โดยสารนั่งด้วยกันจำนวน 7 คน โดยนั่งท้ายกระบะ 3 คน แล้วได้กระเด็นออกจากท้ายกระบะ ก่อนถูกรถที่นั่งมาทับร่าง 2 คน ได้รับเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือนำตัวออกมา ทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่รอดได้เสียชีวิตลงทั้งคู่ ทราบชื่อ น.ส.จันทิมา อายุ 39 ปี และ นางมนเทียร อายุ 45 ปี ส่วนคนที่นั่งกระท้ายอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัสและคนนั่งอยู่ในตัวบาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน ถูกนำตัวส่งรักษารพ.ศูนย์อุดรธานี และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน เพราะรัดเข็มขัดนิรภัย

จากการสอบสวน นายรณไกร ให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่โรงเรียนพนาศึกษา ในวันนี้ได้พาครอบครัวและเพื่อนบ้านเดินทางไปคำชะโนด ทำการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วขับรถเข้ามาตัวเมืองอุดรธานี เพื่อรับลูกสาวที่ทำงานอยู่ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 4 ก่อนเดินทางกลับบ้าน จ.อำนาจเจริญ

แต่ขับมาถึงเกิดเหตุ ตนรู้สึกง่วงแล้ววูบหลับไป มารู้สึกตัวอีกที รถตกลงไปข้างทางชนกับตอไม้ แล้วตนได้ออกมาจากตัวรถ แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะเดินทางมาคำชะโนด เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาตนเองฝันไม่ดีว่า ตนได้ขับรถของโรงเรียน ไปแล้วรถเบรกไม่อยู่ แล้วภาพในความฝันวูบหายไป ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นลางร้าย ในการเตือนบอกเหตุ ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ ดังกล่าว

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพทั้งสองรายเสียชีวิตจากคอหัก ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้แล้วได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นขับรถประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook