ปิ่น เก็จมณี พักเซ็กซี่!! โซเชียลฯ คอมเม้นท์หยาบ ภาพชุดว่ายน้ำ

ปิ่น เก็จมณี พักเซ็กซี่!! โซเชียลฯ คอมเม้นท์หยาบ ภาพชุดว่ายน้ำ

ปิ่น เก็จมณี พักเซ็กซี่!! โซเชียลฯ คอมเม้นท์หยาบ ภาพชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้คุณสามีราชาเพลงฮิพ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" จะใจกว้าง ประกาศผ่านสื่อว่ายินดีให้ศรีภรรยาคนสวย "ปิ่น เก็จมณี" เซ็กซี่ได้เต็มที่ไม่มีปิดกั้น แต่ด้วยความที่กระแสคอมเม้นท์หยาบคายในโลกโซเชียลฯ ค่อนข้างรุนแรง จึงทำให้สาวปิ่นออกมาเปิดใจแบบชัดๆ ว่า จากนี้เธอจะขอลดระดับความเซ็กซี่ลง โดยเฉพาะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ เนื่องจากที่ผ่านมามีประเด็นตามมาเยอะ จึงอยากระวังตัวเองดีกว่า และที่สำคัญไม่อยากให้มีผลกระทบไปถึงลูกชายทั้ง 3 ของเธอด้วย...

"เจเขาจะพูดอย่างนี้ตั้งแต่สาวๆ แล้วค่ะ เขาชอบให้ใส่ เขาบอกว่าสวยดี เพราะถึงยังไงเราก็เป็นแฟนเขาไม่ใช่แฟนคนอื่น แต่ที่จะไม่อยากใส่แล้วก็เป็นเพราะว่ามันมีประเด็นเยอะ เราก็เลยระวังตัวเองดีกว่า คือในโซเชียลมันมีการคอมเม้นท์รุนแรงน่ากลัวหยาบคายมากจนเราไม่อยากอ่าน แต่เราก็ไปห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้เนอะ เพราะมันก็เป็นพื้นที่สาธารณะใครอยากคอมเม้นท์อะไรก็ได้ ซึ่งสิ่งไหนที่้เขาคอมเม้นท์มาและเราทำไม่ดีจริงเราก็ยินดีปรับปรุง แต่ถ้าสิ่งไหนที่เราคิดว่าเราไม่ได้ผิดเราก็ไม่เก็บมาคิดอ่ะค่ะ เพียงแค่เราเลือกป้องกันดีกว่าเพื่อที่มันจะได้ไม่มีประเด็นรุนแรงหรือเดือดร้อนไปถึงลูกเรา"

"ถามว่าเจเขาโมโหหรือเดือดแทนบ้างไหมเวลาเจอคอมเม้นท์แนวๆ นั้น คือเขาก็ไม่ได้เดือดนะคะ เพราะตัวเขาเองก็เคยเจออะไรมาเยอะกว่าปิ่นด้วยซ้ำ แต่เราก็คุยกันค่ะปรึกษากันว่าที่ปิ่นทำมันเยอะไปไหม ซึ่งเจเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ว่าอะไร แค่ในสายตาคนอื่นเขาอาจจะไม่ชินมากกว่า แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้วปิ่นแคร์ลูกมากที่สุด ปิ่นไม่อยากให้มีผลกระทบไปถึงลูกเพราะเขายังเด็ก และเขารักแม่มากไม่อยากให้ใครพูดถึงแม่ไม่ดี"

"เอ่อ...หลังจากนี้จะไม่เซ็กซี่เลยหรือเปล่า จริงๆ มันก็ไม่ถึงขั้นจะไม่ถ่ายไม่โพสต์หรอกนะคะ เราก็ทำทุกอย่างตามธรรมชาติ แต่อาจจะไม่เยอะแยะไม่หวือหวาขนาดนั้นก็ได้ ส่วนถ้าถามว่าที่ผ่านมาเคยมีหนังสือติดต่อให้ถ่ายไหม เอ่อ...ไม่มีนะคะ ไม่มีเลย แต่ถ้าจะมีเข้ามาจริงๆ ก็คงต้องดูคอนเซ็ปต์เป็นหลัก ถ้าคอนเซ็ปต์เหมาะสมเราก็โอเค คือไม่เซ็กซี่เกินไปที่ลูกจะอายเพื่อนอ่ะ มันต้องมีความเหมาะกับภาพพจน์ เหมาะกับกาลเทศะ เหมาะกับสถานะเราที่เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสาม (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปิ่น เก็จมณี พักเซ็กซี่!! โซเชียลฯ คอมเม้นท์หยาบ ภาพชุดว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook