รวบหนุ่มเมายาบ้า ทุบตี-ข่มขืนแม่เพื่อนจนเสียชีวิต

รวบหนุ่มเมายาบ้า ทุบตี-ข่มขืนแม่เพื่อนจนเสียชีวิต

รวบหนุ่มเมายาบ้า ทุบตี-ข่มขืนแม่เพื่อนจนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ค.) ตำรวจภูธรหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น นายจิระวัฒน์ หรือ ตุ๊ก อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายและลงมือข่มขืน นางเกษา อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่าน ก่อนที่นางเกษาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายจิระวัฒน์ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่ผู้ต้องหาได้ปีนเข้าไปในบ้านผู้ตาย หลังจากนั้นขึ้นไปที่ชั้น 2 ลงมาที่ชั้นล่าง และมาที่ตรงผู้ตายนอนอยู่บนแคร่ไม้บุกเข้าไปในมุ้ง เมื่อผู้ตายสะดุ้งตื่นขึ้นมา นายตุ๊กก็ได้ ใช้มือข้างหนึ่งปิดปาก มืออีกข้างหนึ่งดึงผ้าถุงออกมา แล้วทำการข่มขืน

ซึ่งผู้ตายดิ้นหนีการข่มขืน ทำให้ นายตุ๊กต้องบีบคอผู้ตายจนสลบอยู่บนแคร่ไม้ และสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง  จากนั้นนายตุ๊กก็ลากนางเกษา ลงมาจากแคร่ไม้หวังจะข่มขืนเป็นครั้งที่ 2 ทำให้ศีรษะไปกระแทกกับขอบแคร่ไม้อย่างแรง และมากระแทก กับพื้นปูนนอนแน่นิ่ง นายตุ๊กคิดว่านางเกษาตายแล้ว จึงได้หลบหนีไปหลังบ้าน และไปกลบดานอยู่ใน กระท่อมที่นาของตนเอง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมนายตุ๊ก พร้อมเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวนปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรหนองเรือ ทราบว่านายตุ๊ก มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเป็นเพื่อนกับ ลูกชายผู้ตาย เมื่อเมายาบ้าเกิดอารมณ์ทางเพศชอบข่มขืนคนสูงอายุ และได้พยายามข่มขืนคนสูงอายุ ในหมู่บ้าน มาสองคนแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีคนเห็นเสียก่อน ซึ่งผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเพราะเห็นว่าเป็นลูกหลาน

กระทั่งมาพบนางเกษาแม่ของเพื่อนที่อยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกชายกับลูกสาวได้มาค้า ขายซาลาเปาใน อ.เมืองขอนแก่น นายตุ๊กอาสัยว่าสนิทกับลูกชายผู้ตายและเข้าออกบ้านผู้ตายหลายครั้ง เมื่อนายตุ๊กเมายาบ้าขึ้นมาเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้เข้ามาก่อเหตุข่มขืนนางเกษา พร้อมทำร้ายร่างกาย จนถึงแก่ความตาย และถูกจับกุมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook