พ่อปีนเสา15 ม. ประชดลูกชายเบิ้ลจยย.ดัง ทุบท่อทิ้งถึงยอมลง

พ่อปีนเสา15 ม. ประชดลูกชายเบิ้ลจยย.ดัง ทุบท่อทิ้งถึงยอมลง

พ่อปีนเสา15 ม. ประชดลูกชายเบิ้ลจยย.ดัง ทุบท่อทิ้งถึงยอมลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อซดเหล้าขาวย้อมใจปีนเสาโทรศัพท์ประชดชีวิต เพราะน้อยใจลูกชายวัย 15 ปี ชอบแว้นรถจยย.ท่อดัง นำท่อรถมาทุบต่อหน้าจึงลงจากเสาแต่โดยดี

(12 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุชายปีนเสาโทรศัพท์ เหตุเกิดภายในซอย พรประพานิมิต 23 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถกระเช้า รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบชายไทยอยู่ด้านบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์สูงจากพื้นประมาน 15 เมตร ทำท่าทีเหมือนจะไม่ยอมลงแต่โดยดี เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนกระทั่งชาวบ้านผ่านมาพบเหตุและรู้จักกับชายดังกล่าวจึงได้ไปตามญาติพี่น้องมาช่วยในการเกลี้ยกล่อม แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

พอลูกชายวัย 15 ปี จะมาถึง ชายคนดังกล่าวจึงยอมพูดคุย พร้อมบอกให้ลูกชายไปนำท่อไอเสีย มาที่จุดเกิดเหตุ และให้ลูกชายทุบทิ้งต่อหน้าตนเอง เพราะตนไม่ชอบที่ลูกชายขี่ รถ.จยย เสียงดังๆ หลังทุบท่อเจ้าปัญหาจนพัง ไม่นานเจ้าตัวจึงลงมาแต่โดยดี ซึ่งจากการตรวจสอบไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายอภิรักษ์ อายุ 40 ปี สภาพอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก เล่าว่า ที่ตนต้องปีนขึ้นไปนั้นสาเหตุมาจากที่ตนนั้น น้อยใจลูกชายที่ชอบขี่รถท่อเสียงดังๆซึ่งทำให้ตนไม่พอใจ โดยตนบอกอยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกชายไม่เคยฟัง และลูกชายก็ชอบออกไปเที่ยวแว้นรถ จยย.ที่ตนตั้งใจชื้อให้นำไปแต่งจนท่อไอเสียนั้นมีเสียงดัง จนถูกเจ้าหน้าที่จับยึดรถ ในวันนี้ตนก็บอกอีก แต่ลูกชายไม่สนใจ ตนจึงกินเหล้าขาวก่อนคิดประชดชีวิต ปีนเสาดังกล่าว แต่หลังที่ลูกชายนำท่อมาทุบทิ้งต่อหน้า ตนทำให้ตนเกิดความพอใจและยอมลงจากเสาแต่โดยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook