แพท ณปภา เปิดใจ งงเจอหมายเรียกครั้งที่ 2 หวั่นกระทบชื่อเสียง

แพท ณปภา เปิดใจ งงเจอหมายเรียกครั้งที่ 2 หวั่นกระทบชื่อเสียง

แพท ณปภา เปิดใจ งงเจอหมายเรียกครั้งที่ 2 หวั่นกระทบชื่อเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. ออกหมายเรียกนางเอกสาว แพท ณปภา ในคดีฟอกเงินร่วมกับสามี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ให้มาเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. เวลา 09.00 น. เป็นครั้งที่ 2 นั้น  

ล่าสุด (13 พ.ค.) นางเอกสาวได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับ ครอบครัวบันเทิง ช่อง 3 ระบุว่า ตนเองได้หมายเรียกครั้งแรกวันที่ 9 พ.ค. จากนั้นก็ได้ติดต่อทนาย แต่ติดปัญหาคือวันที่ 10 เป็นวันหยุดราชการจึงยังไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ ต่อมาในวันที่ 11 พ.ค. ตอนเที่ยงครึ่ง ทนายของตนเดินทางไปถึงที่ บช.ปส. แล้ว แต่หมายเรียกครั้งที่ 2 ออกมาก่อนตอนประมาณบ่ายโมง ทำให้กลายเป็นว่าตนไม่ได้แสดงตัวตามหมายเรียกครั้งที่ 1

โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 นัดไปพบวันที่ 15 พ.ค. ซึ่งตนจะเดินทางไปตามที่ทางตำรวจนัดหมาย ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี เพราะที่ผ่านมาก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่มาโดยตลอด มั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ส่วนเรื่องที่บอกว่าเครียดไม่ได้กังวลเรื่องคดีความ แต่เกรงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะกระทบต่อชื่อเสียงในวงการบันเทิง การรับงานพรีเซนเตอร์ต่างๆ เพราะยังต้องทำงานหาเลี้ยงคุณแม่และลูกน้อย "น้องเรซซิ่ง" ที่ตอนนี้มีอายุได้ 3 เดือนแล้ว ถ้าหากตนไม่ต้องทำงานในวงการ จะมีเรื่องทำลายชื่อเสียงใดๆ ก็ไม่กลัว 

ด้าน นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของแพท ณปภา เปิดเผยว่า ดาราสาวจะไปพบพนักงานสอบสวน และตนได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท เท่ากับจำนวนที่ขอปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ในการเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันขอปล่อยชั่วคราว และจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหมายเรียกครั้งที่ 1 ที่แพทยังไม่ได้รับหมายเรียกจนมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 รวมถึงการขอความเป็นธรรมในการแจ้งข้อกล่าวของพนักงานสอบสวนด้วย  

ส่วนประเด็นที่พนักงานสอบสวนใช้เป็นเหตุผล ในการออกหมายเรียกแพท เรื่องเงินที่รับโอนเงินจากเบนซ์จำนวน 1.9 ล้านบาท ซึ่งในเรื่องนี้แพทเองได้ชี้แจงกับตำรวจไปแล้วว่า เบนซ์เป็นผู้นำเอาบัญชีของแพทไปโอนเงินให้ และแพทโอนคืนกลับไปให้เบนซ์ 4-5 แสนบาท นั้นเข้าใจว่าทำไปในฐานะที่คบหาดูใจกันธรรมดา และไม่ได้โอนมาเพียงก้อนเดียวแต่มีการโอนมาถึง 18 ครั้ง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แพท ณปภา เปิดใจ งงเจอหมายเรียกครั้งที่ 2 หวั่นกระทบชื่อเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook