นานา จอดรถติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกพุ่งชนท้าย ลูกแฝดร้องไห้ผวา!!

นานา จอดรถติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกพุ่งชนท้าย ลูกแฝดร้องไห้ผวา!!

นานา จอดรถติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกพุ่งชนท้าย ลูกแฝดร้องไห้ผวา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ลูกสอง “นานา ไรบีนา” สาวสวยจากแก๊งนางฟ้า โพสต์อินสตาแกรมแชร์ประสบการณ์สุดระทึกขณะจอดรถติดไฟแดงอยู่บนถนน ก่อนจะถูกรถบรรทุกพุ่งเข้าชนจากด้านหลัง เนื่องจากมีฝนตกจึงทำให้สภาพถนนค่อนข้างลื่น โชคดีลูกสาวลูกชายฝาแฝด “บีนา – บรู๊คลิน” ไม่ได้รับอันตราย แต่ก็ยังมีอาการผวา พร้อมเตือนภัยพ่อแม่ลูกอ่อนที่มักจะให้ลูกนั่งรถไปไหนมาไหนด้วย ควรติด Car Seat สำหรับเด็ก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ...

"อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา" คำนี้ขอให้ตระหนัก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ แต่แม่คนนี้ขอรวบรวมสติเล่าให้ทุกคนฟังตอนนี้ เหตุการณ์คือรถเราจอดติดไฟแดงแล้วมีรถบรรทุก (ใช่ค่ะ รถบรรทุก) พุ่งมาแบบเบรคไม่ทัน ถนนลื่น ฝนตก ชนเข้าไปท้ายรถแบบจังๆ กระจกด้านหลังแตกลงมาหมด

ลูกๆ บีน่า - บรู๊คลิน อยู่ในรถ เสียงกรีดร้องของลูกดังมาก ด้วยความตกใจ แต่น้องสองคนปลอดภัย เราได้พาน้องๆ ไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลเรียบร้อย เนื่องจากแรงกระแทกค่อนข้างแรงมาก แต่สิ่งนึงที่ขอใช้คำว่า "จำเป็น" และเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อย่างยิ่งคือ Car seat ทำให้สองบีไม่ตกไปไหนนั่งติดเก้าอี้ ไม่เจ็บตรงไหน

ก่อนหน้านี้ยอมรับตรงๆ ว่ามีบ้างที่เราเห็นว่าเดินทางใกล้ๆ นั่งตักเราสะดวกดี แต่ตอนนี้คงต้องนั่ง car seat อย่างสม่ำเสมอแล้ว ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มันน่ากลัวจริงๆ นึกภาพไม่ออกว่าถ้าเด็กสองคนไม่ได้นั่ง Car seat จะเป็นยังไง

เมื่อคืนก่อนหลับยังร้องไห้ ตอนนอนยังนอนผวา ร้องไห้ น่าสงสารที่สุด ฝากมาเล่าเพื่อแม่ๆ ทุกคนที่รักลูกสุดหัวใจได้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ ด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นานา จอดรถติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกพุ่งชนท้าย ลูกแฝดร้องไห้ผวา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook