เด็กหญิง ม.2 หายตัวลึกลับ หลังซ้อนรถจยย.แก๊งวัยรุ่น

เด็กหญิง ม.2 หายตัวลึกลับ หลังซ้อนรถจยย.แก๊งวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับภาพวงจรปิดจาก นางภัทรสุดา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นภาพที่ ด.ญ.วุ้น นามสมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ลูกสาว และ ด.ญ.จิราวรรณ หรือ จ๋อม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 หลานสาว ได้ขับขี่รถจยย.ไปกับกลุ่มคนแปลกหน้าจำนวน 4 คนที่เป็นชาย 3 คนและหญิง 1 คน ไม่ทราบชื่อและนามสกุล

จากนั้น ด.ญ.วุ้น ได้หนีขับรถจยย.กลับบ้านมาคนเดียว ส่วน ด.ญ.จ๋อม ได้หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.60 เวลา 18.00 น. ซึ่งนางภัทรสุดา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ไว้แล้ว

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง สามารถบันทึกภาพเด็กทั้ง 2 คนขับขี่รถจยย.จำนวน 3 คันตามกันเข้าไปภายในหมู่บ้านดังกล่าวเมื่อเวลา 17.32 น. วันที่ 7 พ.ค.60 โดย ด.ญ.จ๋อม นั่งซ้อนท้ายรถจยย.สีแดง โดยมีผู้ชายหนึ่งคนขับนำเข้าไปในหมู่บ้าน

จากนั้นเวลา 17.33 น. มีรถจยย.ขับตามเข้ามาภายในหมู่บ้านอีกจำนวน 2 คัน โดยคันด้านหน้าเป็นรถจยย.สีขาวมีผู้ชายหนึ่งคนเป็นคนขับและมีผู้หญิงซ้อนท้าย ส่วนรถจยย.คันที่ 2 มีผู้ชายขับรถจยย.สีขาวตามมาติดๆ โดยมี ด.ญ.วุ้น นั่งซ้อนท้าย ทั้งหมดขับเข้าไปที่ซอย 9 ของหมู่บ้านซึ่งเป็นร้านค้าและบ้านเช่า

จากนั้นเวลา 18.02 น. รถจยย.สีขาวได้ขับออกจากหมู่บ้านโดยซ้อน 3 คน มีผู้ชายเป็นคนขับและเป็นคนประกบหลังสุด ส่วนคนนั่งกลางเป็น ด.ญ.จ๋อม จากนั้นทั้งหมดได้หายไป ส่วน ด.ญ.วุ้น ได้ขับรถจยย.กลับบ้านและเล่าเหตุการณ์ให้นางภัทรสุดาฟัง

จากการสอบถาม นายนพรัตน์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคล หมู่บ้านที่เด็กทั้ง 2 คน และกลุ่มคนร้ายได้ขับรถเข้าไปจนกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ทราบว่าวันเกิดเหตุมีรถขับเข้ามา 3 คัน คันแรกเป็นชายกับหญิงคือน้องจ๋อม ส่วนคันที่สองเหมือนสามีภรรยาขับตามเข้ามา คันที่ 3 เป็นชายกับน้องวุ้น

เมื่อเข้าไปสักพักที่ซอย 9 น้องวุ้นเหมือนมีอาการตกใจ ขับรถออกมาจากซอย 9 และขับออกจากหมู่บ้านไป เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงน้องจ๋อมได้ซ้อนท้ายรถจยย.ออกมากับผู้ชาย 2 คนโดยชาย 2 คนประกบน้องไว้ตรงกลาง ที่ซอย 9 มีบ้านเช่าด้วยจากที่สอบถามน้องวุ้นทราบว่าเด็กๆ เจอกับกลุ่มคนเหล่านี้ที่วัดลำโพง คุยกันสักพักและขับตามกันมา

ด้าน นางภัทรสุดา กล่าวว่าเด็กๆ หายไปให้อาหารปลาที่วัด แล้วก็ออกมามีผู้ชาย 2 คนขับรถจยย.สีขาว มาถามทำท่าเหมือนมาจีบ ถามชื่อ ถามว่าเรียนที่ไหน เด็กๆ พยายามขับหนีแต่ผู้ชายก็ขับตามและจากนั้นผู้ชายทั้งสองคนได้มีการคุยกันกับน้องจ๋อม จนขับตามกันไปแต่มีรถจยย.ที่มีผู้หญิงขับตามมาด้วย คนร้ายทั้งหมดน่าจะ 4 คน

ตนได้มีการติดต่อไปที่เบอร์ของน้องจ๋อม โทรติดแต่ไม่มีคนรับ ตนไม่รู้ว่าน้องจ๋อมจะถูกนำไปขายหรือกักขังหรือไม่ ตนไม่รู้ว่าเด็กรู้จักกับกลุ่มคนพวกนี้มาก่อนหรือเปล่า และเด็กไม่กล้ากลับบ้านหรือเปล่า

ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงมาก ปู่ ย่า ตายาย และพ่อคือนายฐานันดร เป็นห่วงมาก ไม่รู้เป็นตายร้ายดียังไง อยากให้เขาติดต่อมา ตนเกรงว่าจะเป็นแก๊งค้ามนุษย์ ถ้ามีใครเจอน้องก็ช่วยโทรติดต่อกลับมาที่ทางบ้านด้วย 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวน้องจ๋อม ส่วนนายฐานันดร อายุ 42 ปี ชาวนาพ่อของ ด.ญ.จ๋อม หรือ จิราวรรณ อายุ 14 ปี ได้เดินทางมาจากจังหวัดหนองคาย เพื่อมาติดตามความคืบหน้าคดี และมารอรับตัวน้องกลับบ้านเนื่องจากใกล้เปิดเทอมแล้ว

สำหรับใครที่พบเห็นเด็กหญิงในภาพ กรุณาติดต่อกลับ ที่เบอร์ข้างต้นหรือติดต่อไปที่ สภ.บางบัวทอง เบอร์โทร. 021941052 เพื่อแจ้งเบาะแสในการติดตามตัวน้องกลับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook