ทหาร-ตร.บุกสปาพัทยา หลังสืบแฝงสาวหน้าตาดีค้ากาม

ทหาร-ตร.บุกสปาพัทยา หลังสืบแฝงสาวหน้าตาดีค้ากาม

ทหาร-ตร.บุกสปาพัทยา หลังสืบแฝงสาวหน้าตาดีค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองสนธิกำลังทหาร-ตำรวจ บุกจับร้านสปาพัทยาแฝงสาวหน้าตาดีค้ากาม เจ้าของร้านปัดร้านไม่มีส่วนรู้เห็น เป็นความพึ่งพอใจระหว่างลูกค้ากับพนักงาน

เมื่อคืนวานนี้ (13 พ.ค.) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอว่า ร้านกู๊ดแฟรนด์ มาสสาจ ริมถนนพัทยาสายสาม ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบขายบริการทางเพศ จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ร.21 พัน.1 รอ และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา วางแผนส่งสายลับนำเงินสดจำนวน 3,000 บาท ที่ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเข้าไปทำการล่อซื้อ

เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา หลังจากสายลับส่งสัญญาณเจ้าหน้าที่กำลังซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที โดยบริเวณชั้นล่างตกแต่งเป็นลักษณะร้านนวดสปาทั่วไปซึ่งพบพนักงานสาวนวดสปาหน้าตาดีทั้งหมด 9 คน นั่งค่อยต้อนรับลูกค้าอยู่ จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 2 และชั้น 3 พบว่าถูกดัดแปลงเป็นห้องพักออกเป็น 6 ห้อง

จากการจู่โจมห้องพักหมายเลข 2 พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี กำลังเปลือยกายนอนบนเตียงอยู่กับสายลับ ตรวจค้นภายในห้องพักพบถุงยางอนามัยวางอยู่บนเตียงนอน และตะกร้าเอนกประสงค์ ภายในมีเจลหล่อลื่น ครีมอาบน้ำ รวมถึงเงินที่ใช้ในการล่อซื้อจำนวน 2,500 บาท ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง น.ส.เอ พนักงานสาว

ส่วนเงินอีก 500 บาท ที่เหลือซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ จึงทำการอายัดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน โดยมี นายอดิศร อายุ 35 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

เบื้องต้น นายอดิศร เจ้าของกิจการ ให้การอ้างว่า ทางร้านยืนยันว่าไม่มีการค้าประเวณีอย่างแน่นอน เนื่องจากร้านจะจัดการประชุมพนักงานสาวกันเป็นประจำทุกเดือนและสั่งห้ามมีการค้าประเวณี โดยทางร้านเปิดเป็นร้านนวดสปา ส่วนเรื่องการค้าประเวณีอาจจะเป็นความพึ่งพอใจระหว่างลูกค้ากับพนักงานตกลงกัน ซึ่งทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนเงินที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบในลิ้นชักเป็นเงินค่านวดสปา ไม่ใช่ส่วนแบ่งการค้าประเวณี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของเจ้าของร้าน เพราะว่าหลังจากได้รับการร้องเรียนได้มีการส่งสายลับเข้าไปหาข่าวจนแน่ชัดว่ามีการค้าประเวณีจริง จึงสนธิกำลังเข้าจับกุม และเชื่อว่าสามารถจะดำเนินคดีเอาผิดกับเจ้าของร้านได้อย่างแน่นอน และถ้าหากผู้ประกอบการแห่งใดยังฝ่าฝืนมีการลักลอบค้าประเวณีอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายก็จะถูกดำเนินคดีแบบไม่มีข้อยกเว้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook