หล่อและรวยมาก หนุ่มจีนทุ่มสิบล้าน ขอแต่งงานหน้าห้าง

หล่อและรวยมาก หนุ่มจีนทุ่มสิบล้าน ขอแต่งงานหน้าห้าง

หล่อและรวยมาก หนุ่มจีนทุ่มสิบล้าน ขอแต่งงานหน้าห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนไม่ธรรมดา หอบสินสอดกว่าสิบล้านหยวน คุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวแบบไม่ทันตั้งตัว หน้าห้างใจกลางเมือง ชาวเน็ตต่างลือลั่น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพน่ายินดีชื่นมื่นของหนุ่มสาวคู่รักคู่หนึ่งถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์ หลังจากที่ฝ่ายชายลงทุนเซอร์ไพร์สขอแต่งงานฝ่ายหญิงที่หน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ท่ามกลางสักขีพยานคนทั่วไปและเพื่อนๆ และที่สำคัญเขายังทุ่มทุนหอบสินสอดมาสู่ขอมูลค่าหลายสิบล้านหยวนทีเดียว

ตามรายงานระบุว่า เสียงเชียร์และปรบมือแสดงความยินดีของผู้คนดังมาจากหน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางเมืองอี้อู มณฑลเจ้อเจียง ทันทีหญิงสาวได้ตอบ "ตกลง" หลังจากที่แฟนหนุ่มได้ทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานกลางที่สาธารณะ คล้ายกับฉากโรแมนติกจากหนังรักดีๆ เรื่องหนึ่ง

ชายหญิงคู่รักคู่นี้ได้คบหาดูใจกันมาหลายปี ฝ่ายชายได้เตรียมเซอร์ไพร์สเอาไว้ให้แฟนสาว โดยที่เธอไม่รู้เรื่องมาก่อน เขาได้วางแผนกับญาติและเพื่อนๆ ให้มาดักรอที่หน้าศูนย์การค้า เพื่อจัดเตรียมเทียนและโรยกลีบกุหลาบทำเป็นทางเดิน ตั้งแต่ออกจากประตูห้างไปยังจุดที่นัดหมายไว้ พร้อมกับถือป้ายไฟและจัดแสงสีเสียงได้อย่างสมบูรณ์

ฝ่ายชายได้นัดแฟนสาวไปเดทตามปกติ เขาพาเธอเข้าไปดูหนังที่ศูนย์การค้า พอหนังจบลง เมื่อเธอเดินออกมาจากห้างก็พบว่าสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจ ท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นคนสนิทจำนวนมาก ต่างยื่นช่อดอกไม้ให้เธอ ก่อนที่ฝ่ายชายก็มาพร้อมกับกุหลาบช่อโต และคุกเข่าโชว์แหวนเพชรเพื่อขอเธอแต่งงาน ก่อนจะตอบตกลงในเวลาต่อมา

ภาพบรรยากาศแห่งความสุขสมได้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้เป็นอย่างมาก ไม่เท่านั้นยังมีข้อมูลว่า ฝ่ายชายยังได้ทุ่มทุนหอบเงินสดกองใหญ่ จำนวนหลายสิบล้านหยวน พร้อมกับข้าวของเครื่องใช้ โทรศัพท์มือถือและแท็ปเลต มาใช้เป็นสินสอดสู่ขอเจ้าสาวในครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หล่อและรวยมาก หนุ่มจีนทุ่มสิบล้าน ขอแต่งงานหน้าห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook