เปิดคลิปกล้องหน้ารถโดนลูกหลง เหตุเมียซิ่งจับกิ๊กสามี

เปิดคลิปกล้องหน้ารถโดนลูกหลง เหตุเมียซิ่งจับกิ๊กสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 พ.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 4 คันรวด บริเวณถนนรังสิต–นครนายก ช่วงสะพานคลอง 4 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ปากทางเข้าถนนองค์พระเจ้าสาย หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี และมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 6 ราย

ต่อมา กู้ภัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุมาจากรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ มีผู้หญิงเป็นคนขับ ทราบว่าเป็นภรรยาหลวงได้แอบติดระบบติดตามรถหรือจีพีเอสไว้ในรถเบนซ์สีขาวของสามี ซึ่งเป็นรถคู่กรณี กระทั่งจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนัดกิ๊กสาวไว้ จึงรีบขับรถไล่ตาม ก่อนจะตัดสินใจขับพุ่งชนจน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมียหลวงจับได้สามีแอบมีกิ๊ก ควบกระบะชนเบนซ์สามีกลางทาง กิ๊กแขนหัก

ล่าสุด (14 พ.ค.) เฟซบุ๊ก PK Ja Ae ได้เผยให้เห็นคลิปจากกล้องหน้ารถของตนเอง ซึ่งเป็น 1 ในรถที่โดนลูกหลง โดยเป็นภาพเหตุการณ์หลังจากเมียหลวงตัดสินใจขับรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถเบนซ์ของสามีที่ขับนั่งคู่มากับกิ๊กสาว ซึ่งคุณ PK Ja Ae ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"ภาพเหตุการณ์บางส่วน ณ วันที่ 13 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 16.30 น. (เหตุเกิดที่ ถนนรังสิต-นครนายก ช่วงระหว่างคลอง 3-4 ถนนฝั่งขาเข้า #ซึ่งวัน เวลา อาจจะไม่ถูกต้อง เนื่องจากเราเพิ่งติดกล้องค่ะ.ยังไม่ได้เซต วัน และเวลา ) จากกล้องหน้ารถเราเองค่ะ

#ด้วยเพราะสาเหตุ ความประมาท เลินเล่อ ความเห็นแก่ตัว ความบ้าตัณหา!!!!!! ความหึงหวง ไร้สติ (ซึ่งดูจากโปรไฟล์โดยรวมของผู้ที่ทำให้เกิดเหตุนั้น การศึกษาดี หน้าที่การงานดี (ระดับหัวหน้า/ผจก) ฐานะทางการเงินก็ดี) โดยที่ไม่คิดถึงว่าคนอื่น/ผู้ร่วมโลกท่านอื่น จะได้รับความเสียหายมากน้อยเพียงใด

 #ณ ตอนนี้ บอกได้เลยว่าจิตใจไม่ปกติ วิตกจริต คิดไปต่างๆนาๆ ถ้าเราไม่โชคดี เราคงไม่ได้อยู่กับลูกและครอบครัว #คลิปนี้เราไม่ได้จะประจานใครนะ แค่จะช่วยบอกเพื่อนๆ ไว้เป็นอุทาหรณ์ ต้องระวัง!!!! และทำอะไรต้องมีสติที่สุด!!!

#และเราหวังว่า คนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ ถ้าได้เห็นคลิป เพียงแค่บางส่วนเล็กๆ น้อยๆ ของเรา น่าจะมีความคิด และคิดได้นะคะ ว่าต่อไปจะต้องทำตัวอย่างไรบ้าง สำนึกและสำเหนียก!!!!! #เพื่อนๆในโลกโซเชียล ท่านใดได้อ่านและดูคลิปนี้ ช่วยแชร์ต่อด้วยนะ ไว้เป็นอุทาหรณ์ ต่อไป #โชคดี Good luck ใช่ว่าจะมีทุกครั้งไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook