เปิดใจ เปิ้ล นาคร ยังยืนยันจะแข่งเรือฟอร์มูล่า 1 แม้ภรรยาห้าม

เปิดใจ เปิ้ล นาคร ยังยืนยันจะแข่งเรือฟอร์มูล่า 1 แม้ภรรยาห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนทั้งประเทศใจหายใจคว่ำกันไปหมด หลังทราบข่าวว่า “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” เกิดอุบัติเหตุในการแข่งขันเรือเร็วเอฟวัน ชิงแชมป์ประเทศไทย เรือพลิกคว่ำ ทำให้นักแสดงชื่อดังจมน้ำ เหตุเกิดที่บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น ก่อนถูกหามเข้ารักษาตัว รพ.ขอนแก่น เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิประทึก "เปิ้ล นาคร" ขับเรือฟอร์มูล่า 1 พลิกคว่ำ หามส่งรพ.

ล่าสุด (14 พ.ค.) เปิ้ล นาคร ซึ่งอาการปลอดภัยและออกจากรพ.แล้ว ได้เดินทางมาที่บึงหนองโคตร ซึ่งเป็นสนามแข่งขันรายการ สิงห์ ฟอร์มูล่า-วัน พาวเวอร์ โบ๊ท ไทยแลนด์ 2017 สนามที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่บึงหนองโคตร ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังจากที่ได้พักผ่อนจากการได้รับอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันเมื่อวานที่ผ่านมา

โดย เปิ้ล นาคร  ได้กล่าวขอบคุณ วิชชุพันธ์  แก้วกุย นักแข่งขันที่ได้เข้ามาช่วยเหลือตนเอง ขณะที่ตกเองเกิดอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เรือพลิกคว่ำนั้น เกิดจากในการแข่งขันรอบสุดท้ายตนเองเร่งเครื่องยนต์เพื่อต้องการจะแซงคู่ขัน เพื่อจะได้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 แต่ด้วยความแรงของเครื่องยนต์ ประกอบกับเจอลมที่พัดจากท้องใต้เรือ ทำให้เรือที่วิ่งมาด้วยเร็วกว่า 200 กิโลเมตร ได้พลิกคว่ำทันที

โชคดีที่มีเพื่อนร่วมแข่งขันอย่างวิชชุพันธ์ แก้วกุย เพื่อนร่วมแข่งขันที่ยอมหยุดเรือเข้ามาช่วยเหลือ ร่วมทั้งทีมงานของ ตนเอง และหน่วยกู้ชีพ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คิดได้ว่าการแข่งขันไม่จำเป็นที่จะต้องช​​นะทุกครั้งไป และการที่ใช้พลังงานเครื่องยนต์เกินขีดความสามารถ อาจทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันได้ ควรจะใช้ให้พอดีเท่านั้น

หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับทางภรรยา โดยทาง “จูน กษมา” ได้ขอให้เลิกแข่งขันเรือฟอร์มูล่าวัน แต่ตนเองต้องขอโทษภรรยา เพราะคงจะเลิกแข่งขันไม่ได้ เพราะเกิดมาเป็นนักแข่งแล้ว เพราะเป็นกีฬาที่ตนเองชื่นชอบ และในการแข่งขันสนามหน้าจะเข้าแข่งขันเช่นเดิม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ เปิ้ล นาคร ยังยืนยันจะแข่งเรือฟอร์มูล่า 1 แม้ภรรยาห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook