แชร์สนั่น! 2 เก๋งซิ่งแข่งบนทางด่วน เกี่ยวชนคันอื่นระเนระนาด

แชร์สนั่น! 2 เก๋งซิ่งแข่งบนทางด่วน เกี่ยวชนคันอื่นระเนระนาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีระทึกขวัญ 2 เก๋งขับแข่งปาดซ้ายขวาบนทางด่วนรามอินทรา ก่อนเสียหลักชนท้ายรถคนอื่น ชนระเนระนาดกลางทาง ชาวเน็ตวิจารณ์ตำหนิกระหึ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์บนทางด่วนสายหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงสุปดาห์ที่ผ่านมา ที่เผยให้เห็นรถยนต์ 2 คันแข่งซิ่งกันมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเฉี่ยวชนรถคันอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย กลายเป็นภาพน่าตกใจ ชนิดที่เกือบจะเหยียบเบรกไม่ทัน

เพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่งได้แชร์คลิปภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหตุดังกล่าวทำให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 3 คัน และการเฉี่ยวชนอย่างรุนแรงทำให้มีการกีดขวางทางจราจร

อุบัติเหตุเหตุดังกล่าวกลายเป็นประเด็นกล่าวถึงในโลกออนไลน์ขึ้น หลังจากคลิปจากรถยนต์ที่อยู่ในช่วงเวลาเกิดขึ้น สามารถบันทึกภาพมุมต่างๆ เป็นหลักฐานเอาไว้ได้ เริ่มต้นจากกล้องมุมหลัง เผยให้เห็นว่ารถยนต์ 2 คัน ประกอบด้วย รถยนต์โตโยต้าคัมรี่ และ รถยนต์ฮอนด้าซิตี้ กำลังขับแข่งควบคู่กันมาบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง

เมื่อตัดภาพไปยังกล้องที่กระจกด้านหน้ารถ ทำให้เห็นภาพรถยนต์ที่ขับแข่งกันมา ปาดซ้ายปาดขวาหลบรถคันอื่นๆ แต่ปรากฏว่าเลี่ยงไม่พ้นรถยนต์อีกคันที่ขับตามปกติอยู่ในเลนกลาง เกิดการเฉี่ยวชนท้ายอย่างแรง ทำให้ตัวรถหมุนเคว้งสะบัดไปชนต่อกัน 3 คัน เป็นภาพอุบัติเหตุน่าตกใจที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา หลายคนตำหนิการขับขี่แบบไร้วินัยเช่นนี้ ความคึกคะนองส่วนตัวเพียงไม่กี่คน ทำให้ผู้อื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยต้องเดือดร้อนเพราะความประมาทของคนเหล่านี้

ขอบคุณคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กคุณ Prapon Jenjadkarn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook