ชาวบ้านตะลึง! วิญญาณสาวสวนยางถูกฆ่าเข้าสิงยาย ลั่นชื่อคนทำ

ชาวบ้านตะลึง! วิญญาณสาวสวนยางถูกฆ่าเข้าสิงยาย ลั่นชื่อคนทำ

ชาวบ้านตะลึง! วิญญาณสาวสวนยางถูกฆ่าเข้าสิงยาย ลั่นชื่อคนทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเรียกผู้ต้องสงสัยสอบ 6 ปาก รอผลการผ่าพิสูจน์สาวสวนยาง ถูกข่มขืน-ฆ่าหรือไม่ ขณะที่ชาวบ้านสุดสะพรึง วิญญาณเหยื่อสาวเข้าสิงหญิงชรา กรีดร้องลั่นชื่อชายคนหนึ่ง พร้อมสั่งเสียให้ดูแลลูกด้วย

(15 พ.ค.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายพยายามข่มขืนและฆ่าจับศีรษะกดน้ำ จนเป็นเหตุทำให้ นางสุนิษา อายุ 21 ปี เสียชีวิตขณะออกไปกรีดยางพารา เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายเจริญ บัวทองแก้ว พร้อมด้วย นายศักร์สฤษ์ฎิ์ ศรีประศาสตร์ อดีต ส.จ.อ.รัษฎา นำผู้สื่อข่าวไปดูสถานที่เกิดเหตุ เส้นทางเข้าออกสวนยางและจุดที่คนร้ายน่าจะใช้กำลังทำร้ายก่อเหตุ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปยังบ้านพักของเหยื่อผู้เสียชีวิต แต่ปรากฏว่าก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อญาติของผู้เสียชีวิต เป็นหญิงชราวัย 70 ปี มีอาการหวีดร้องโหยหวน ก่อนจะล้มลงไปกองกับพื้น แล้วเริ่มพูดซ้ำๆ ว่า "ไอ้ทอกจะข่มขืน แต่ษาไม่ยอม ษารักอาม" ก่อนที่หญิงชราคนดังกล่าวจะร้องเรียนหา นางลฎาภา ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต ก่อนจะพูดสั่งเสียให้เลี้ยงดูแลลูกทั้ง 2 คนด้วย สร้างความประหลาดใจแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตมาเข้าสิง

ส่วนที่ทำการกำนัน ต.เขาไพร นายสุทธิวัตร พิบูลย์ กำนันฯ นั่งพูดคุยกับสารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อรอประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดต่างๆที่เข้ามาในพื้นที่ เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนติดตามหาคนร้ายตัวจริงมาลงโทษ โดยมี พ.ต.ท.ปรีชา ชูแก้ว รองผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรังรักษาการ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด เข้ามาหากำนันเพื่อติดตามผู้ต้องสงสัย

กำนัน ต.เขาไพร กล่าวว่า ได้เรียกประชุมชาวบ้านเพื่อทำการเอ็กซเรย์พื้นที่ 5 หมู่บ้าน มีประชากร 3,000 กว่าคนในตำบล เพราะตำรวจและชาวบ้านเชื่อมั่นว่าคนร้ายในคดีนี้น่าจะเป็นคนในพื้นที่ ไม่ใช่คนนอก ดังนั้นต้องขอความร่วมมือ เพื่อหาคนร้ายตัวจริงมาลงโทษ เพราะเหตุสะเทือนขวัญไม่เคยเกิดขึ้นในตำบลเขาไพรมาก่อน ชาวบ้านประกอบอาชีพทำสวนยาง สวนผลไม้อยู่อย่างสงบ หลังเกิดเรื่องชาวบ้านโดยเฉพาะผุ้หญิงไม่กล้าออกนอกบ้าน หากจะออกไปกรีดยางจะต้องพาสามีหรือญาติพี่น้องไปด้วย

ขณะที่สถานีตำรวจภูธรรัษฎา พ.ต.ท.ชากร ชูช่วย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องสงสัยคนที่ 6 ที่มีชื่อเล่นว่า ”นายทอก” พร้อมกับนำตัวส่งตัวไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังและพิสูจน์หลักฐานตรัง จำนวน 3 คน ในวันนี้ (15 พ.ค.) แพทย์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์จะทำการผ่าพิสูจน์ศพ นางสุนิษา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ส่วนที่มีการนำเสนอข่าวออกไปว่าเป็นเหตุข่มขืนและฆ่านั้น ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการสรุป แต่ผู้สื่อข่าวคงสอบถามจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ทำให้มีข้อมูลคลาดเคลื่อน ซึ่งเวลานี้คงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ก่อนถึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook