สัญชาตญาณแม่ ใช้ตัวเองเป็นเบาะรองลูกสาว พลัดตกท่อน้ำลึก

สัญชาตญาณแม่ ใช้ตัวเองเป็นเบาะรองลูกสาว พลัดตกท่อน้ำลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัญชาตญาณความเป็นแม่ แม่ชาวจีนกอดตัวลูกสาว 2 ขวบไว้แน่น พร้อมใช้ตัวเองเป็นเบาะรองตัวลูกไว้ ขณะพลัดตกท่อระบายน้ำลึก 4 เมตรพร้อมกัน 

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ตำบลเว่ยอิ๋ง เมืองสู้เชียน มณฑลเจียงซู ทางชายฝั่งทะเลทางตะวันออกของจีน เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อแม่กับลูกสาวคู่หนึ่งพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำลึก 4 เมตร แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ ขณะกำลังตกลงไปในท่อจึงกอดตัวลูกสาวไว้แน่น พร้อมใช้ตัวเองเป็นเบาะรองเพื่อปกป้องลูกไว้จนลูกปลอดภัย ส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บหนัก

ตามรายงานระบุว่า แม่คนดังกล่าวแซ่ฟู่ เป็นครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ช่วงเกิดเหตุนางฟู่ได้พาลูกสาว 2 คนเดินไปซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่ระหว่างทางได้เดินผ่านแผ่นไม้กระดานที่ปิดบริเวณปากท่อระบายน้ำข้างทางก่อสร้าง แล้วแผ่นไม้นั้นเกิดหักทำให้เธอและลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบที่อุ้มอยู่ตกลงไป ส่วนลูกสาวคนโตที่เดินตามหลังมาหยุดฝีเท้าไว้ทัน แล้วร้องตะโกนให้คนช่วยหลังเห็นแม่และน้องสาวตกลงไป

เนื่องจากขณะตกลงไปในท่อระบายน้ำ นางฟู่ใช้ตัวเองปกป้องลูกสาวคนเล็กไว้ แม้ท่อระบายน้ำนั้นจะลึกถึง 4 เมตรกว่า แต่ลูกสาวก็ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรง ส่วนตัวเธอเองได้รับบาดเจ็บบริเวณเอวอย่างหนัก หลังมีผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นเห็นเข้าจึงรีบยื่นมือช่วยเหลือ ไต่แท่งเหล็กลงไปนำตัวเด็กน้อยขึ้นมา ส่วนนางฟู่เพราะบาดเจ็บหนักจึงต้องรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เมื่อสามีของนางฟู่ทราบข่าวก็รีบรุดมาสถานที่เกิดเหตุทันที พร้อมไต่แท่งเหล็กลงไปหาภรรยา กอดและพูดปลอบให้อดทนไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและลงมือช่วยเธอขึ้นไป พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook