สหพันธ์ปลัดร้องนายกฯคุ้มครองคนเผยค้ากามถูกเผารถ

สหพันธ์ปลัดร้องนายกฯคุ้มครองคนเผยค้ากามถูกเผารถ

สหพันธ์ปลัดร้องนายกฯคุ้มครองคนเผยค้ากามถูกเผารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ปธ.สหพันธ์ปลัดอำเภอฯ ร้องนายกฯ คุ้มครองแกนนำ หนุนคนเปิดโปงค้ากามแม่ฮ่องสอน หลังถูกเผารถ ขอเอาจริงกับข้าราชการผู้ใหญ่ ที่เกี่ยวข้อง

นายคณนาถ คะชะนา รองประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ผ่านศูนย์บริการประชาชน ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังมีการบุกเข้าเผารถยนต์ ของนายไฑ ปุณณนุพุฒิพงศ์ แกนนำที่สนับสนุนนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอนและประธานสหพันธ์ฯ ที่ออกมาเปิดโปงกรณีค้าประเวณีในจังหวัดแม่ฮ่องสอน 
โดยถือเป็นการรังแกประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่ทำหน้าที่แสดงความคิดเห็นตามระบอบประชาธิปไตย จึงขอให้รัฐบาลแก้ไขปัญหา โดยคุ้มครองประชาชนผู้บริสุทธิ์และขอให้เป็นคดีตัวอย่างเพื่อให้ประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ไม่ว่าจะสนับสนุนหรือคัดค้านก็ตาม นอกจากนี้ ยังย้ำให้รัฐบาลแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน และพื้นที่อื่นๆ ซึ่งแม้ว่า นายกรัฐมนตรี จะออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว แต่ต้องมีกฏระเบียบหรือคำสั่ง คสช. ซึ่ง นายกรัฐมนตรี มีอำนาจโดยชอบอยู่แล้ว และหากปล่อยไว้จะส่งผลให้ปัญหาบานปลายได้

อย่างไรก็ตาม นายคณนาถ กล่าวยืนยันว่า ทางสหพันธ์ฯ จะต่อสู้เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและอยากให้รัฐบาลดำเนินการกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างจริงจัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook