ป่อเต็กตึ๊งร่วมสพฉ.จัดอบรมปฐมพยาบาล

ป่อเต็กตึ๊งร่วมสพฉ.จัดอบรมปฐมพยาบาล

ป่อเต็กตึ๊งร่วมสพฉ.จัดอบรมปฐมพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมสพฉ.จัดอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับปชช.ทั่วไป เพื่อสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่พบเห็นได้ถูกต้อง

ศูนย์ฝึกอบรมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกับ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) จัดอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้นขั้นพื้นฐาน ให้ความรู้กับประชาชนทั่วไป อาสาสมัคร จิตอาสา พนักงาน เจ้าหน้าที่ ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยทีมวิทยากรครู ก. ทีมกู้ชีพ กู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย เพื่อให้สามารถนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ หรือจากเหตุการณ์ที่พบเห็นเมื่อมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุจากรถ หรือแม้กระทั่งเหตุระเบิดที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นว่ามีประชาชน เข้าไปให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้นก่อน เจ้าหน้าที่หรืออาสาสมัคร กู้ภัย จะไปถึงทุกครั้ง  ยิ่งหากได้รับการอบรมมาแล้ว การช่วยเหลือเบื้องต้น จะสามารถช่วยได้อย่างถูกวิธี รวดเร็ว ก่อนส่งต่อผู้บาดเจ็บให้รถกู้ชีพ กู้ภัย หรือรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลได้ทันทีอย่างปลอดภัย 

การฝึกอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพียงวันเดียวจบ จะเรียนครบตั้งแต่เริ่มพันแผล ไปถึงขั้นดามแขน ดามขา การยกเคลื่อนย้าย การประเมินผู้บาดเจ็บได้อย่างถูกวิธี รวมไปถึงการช่วยเหลือฟื้นคืนชีพให้กับผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บได้อีกด้วย 

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้ารับการอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ขั้นพื้นฐาน ท่านสามารถติดต่อ ให้ทีมวิทยากร กู้ชีพ กู้ภัย ครู ก. ของมูลนิธิฯ ไปสอนในหน่วยงานของท่านได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่แจ้งจำนวนผู้เข้ารับการอบรม เตรียมห้องประชุม อาหารว่าง 2 เวลา อาหารกลางวัน ให้เพียงพอกับจำนวนผู้เข้ารับการอบรม พร้อมติดต่อจอง วัน เดือน มาได้ที่ สายด่วน 1418 ต่อศูนย์ฝึกอบรม มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในวันและเวลาราชการเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook