ทาทา ลมหวนคบ พี่หมอ ยินดีหาก เปรม คบ สา

ทาทา ลมหวนคบ พี่หมอ ยินดีหาก เปรม คบ สา

ทาทา ลมหวนคบ พี่หมอ ยินดีหาก เปรม คบ สา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาทา อมิตา มารี ยัง โต้ข่าวกิ๊ก บีม ศรัณยู แต่ยอมรับกำลังดูใจ พี่หมอ แฟนเก่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ลั่นกับ เปรม เป็นได้แค่เพื่อน

หลังจากเลิกรากับคู่หมั้น เปรม บุษราคัมวงษ์ ไปแล้ว นักร้องสาว "ทาทา" อมิตา ก็ดูจะยังเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับ "บีม" ศรัณยู ประชากริช ดีเจจากคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ทั้งนี้เจอหน้า ทาทา ที่มาร้องเพลงในงาน "เซ็นทรัล ควีน ออฟ ดีว่า บิวตี้" เลยได้โอกาสถามไถ่ นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์รีบออกตัวทันควัน

"ไม่หรอก เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันไม่นาน แต่บีมเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เป็นเพื่อนกันจริงๆ เดทไม่มี แต่ทานข้าวก็ไปปกติ ไปกันหลายคน พี่มู่ (ผจก.ส่วนตัว) ก็ไป ไปถามเขาดีไหม ว่าแบบนี้เรียกว่าเขามาจีบหรือเปล่า อันนี้ก็จะตลกไปหน่อยที่มาถามทาทาว่าเขามาจีบหรือเปล่า ทาทาว่าเป็นเพื่อนกันนะ เป็นเพื่อนกันมากกว่า" ซูเปอร์สตาร์คนดังพยายามอธิบาย

ถามต่อถึงข่าวกับหนุ่มตี๋ใส่แว่นที่มีภาพปาปาราซซีเดินควงกัน แหล่งข่าวแจ้งว่าชื่อ "หมอ" หนุ่มคนนี้ทาทายอมรับว่า รู้จักกันมานานสิบกว่าปีแล้ว

"ตอนนี้กำลังเรียกว่าค่อยๆ ดูกันอยู่ แต่ยังไม่เรียกแฟน คงจะพิเศษกว่าคนอื่น เพราะรู้จักกันมานานแล้ว เอาอย่างนี้ดีกว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราเคยคบกัน แล้วตอนนั้นคงเป็นเด็ก เลยเลิกกันไป แล้วเขาก็ไปเรียนหนังสือ ซึ่งก็ดีทาทาว่าเราโตๆ กันแล้ว มันไม่ใช่เวลาจะมานั่งมีกิ๊ก ก็อยากจะใช้เวลาศึกษาดูกันให้ดี เขาเป็นคนดี ก็แฮปปี้ อย่าเรียกว่ากลับมาคบกันเลย เรียกว่ากลับมาได้คุยกันเมื่อตอนต้นๆ ปีดีกว่า ประทับใจที่เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่มาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง (หัวเราะ) ถ้าใช่แล้วทาทาจะบอกเองได้ไหม ทาทาไม่ปิดอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ทาทาขอเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง เพราะก็อยากจะศึกษาใจกันให้ดีก่อน ไม่อยากให้มีอะไรมารบกวนเยอะ ไม่งั้นมันจะดูกันไม่ได้จริงๆ" ทาทากล่าว

ถามต่อกับกระแสข่าวที่ว่า ทาทา เคยบ่นว่าอยากรีเทิร์น เปรม แถมข่าวที่ว่าตอนนี้อดีตคู่หมั้น กำลังปิ๊งอยู่กับ "สา" มาริสา แอนนิต้า โดยมี พี่สนิทของทาทาเป็นแม่สื่อให้ เธอทำหน้าเหลอหลาก่อนกล่าว

"เรื่องนี้ทาทาไม่คิดยังไง ถ้าเขามีความสุขก็ดีใจด้วย ทาทาไม่ทราบไปถามเปรมดีมั้ย (ข่าวว่าเก๋เป็นแม่สื่อให้) อ๋อเหรอ ดีๆๆ กับเปรมเราเป็นเพื่อนกัน แล้วก็พูดตั้งแต่แรกแล้ว ว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เอาอย่างนี้ จริงๆ ทาทาก็เสียดายเปรม แต่ว่าตอนนี้อยากอยู่อย่างนี้ไปก่อน ค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตแบบนี้ มีเพื่อนดีที่สุด" ทาทากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook