ผลชันสูตรสาวสวนยางถูกฆ่า มีร่องรอยร่วมเพศ แต่ไม่ชัดเจน

ผลชันสูตรสาวสวนยางถูกฆ่า มีร่องรอยร่วมเพศ แต่ไม่ชัดเจน

ผลชันสูตรสาวสวนยางถูกฆ่า มีร่องรอยร่วมเพศ แต่ไม่ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์เปิดเผยผลชันสูตรศพเหยื่อสาว คดีฆาตกรรมโหดที่สวนยางพารา พบร่องรอยการร่วมเพศ แต่ยังไม่ชัดว่าเมื่อใด ยังต้องการยืนยันอีกครั้ง ญาติรับศพมาทำพิธี ตั้งใจสวด 3 วัน ไม่เผาศพจนกว่าจะจับฆาตกรได้

(16 พ.ค.) ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุฆ่า นางสุนิษา อายุ 21 ปี ขณะออกไปกรีดยางพาราช่วงเช้ามืด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้ระดมกำลังเข้าตรวจค้นหาเบาะแสของคนร้าย ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ กระทั่งได้เรียกชายต้องสงสัย 6 คน เข้ามาสอบสวนและตรวจสอบร่างกาย

พ.ต.ท.ชากร ชูช่วย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.รัษฎา กล่าวว่า หลังจากได้ทำการสอบสวนผู้ต้องสงสัยไป 6 คน และส่งตัวไปตรวจร่างกาย 3 คน ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ระหว่างรอผลตรวจของชายต้องสงสัยนั้น ทางโรงพยาบาลได้เปิดเผยผลการผ่าชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ซึ่งแพทย์จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ระบุว่า พบร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์บนร่างเหยื่อ แต่ยังไม่แน่ชัดในเรื่องของช่วงเวลา จึงต้องรอผลพิสูจน์ที่ชัดเจนจากห้องแล็ปอีกครั้ง ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตที่ยืนยันได้แล้ว คือ ขาดอากาศหายใจ

สำหรับบรรยากาศที่วัดคลองเขาจันทร์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 พ.ค.) หลังจากญาติได้เดินทางไปรับศพกลับมาทำพิธีทางศาสนา ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านนับร้อยคน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านต่างรู้สึกพิศวงงงงวยกับสิ่งที่ได้พบ เนื่องจากร่างของนางสุนิษานั้น ยังมีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาทั้ง 2 ข้างตลอดเวลา แม่ผู้เสียชีวิตต้องใช้ผ้าเช็ดหน้าสีขาวซับน้ำตาให้ศพลูกสาว กลายเป็นภาพสุดเวทนาใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ชาวบ้านและญาติพี่น้องต่างเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะยังเป็นห่วงลูกๆ ทั้ง 2 คน เพราะได้เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน อีกทั้งยังเมื่อวันก่อนก็เพิ่งจะเกิดเรื่องประหลาดขึ้น เมื่อหญิงชราในหมู่บ้านมีลักษณะถูกผีเข้าสิง โดยอ้างว่าเป็นดวงวิญญาณของสาวที่เสียชีวิตไปจากคดีนี้

นายศักร์สฤษ์ฎิ์ ศรีประศาสตร์ อดีต ส.จ.อำเภอรัษฎา พร้อมด้วย นายสุทธิวัตร พิบูลย์ กำนันตำบลเขาไพร พร้อมญาติผู้เสียชีวิตได้ประชุมลงความเห็น ตั้งใจจะสวดศพเป็นเวลา 3 คืน หลังจากนั้นจะทำการค้างศพไว้ก่อน รอจนกว่ารูปคดีจะคืบหน้าหรือจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ถึงจะกำหนดวันทำพิธีฌาปนกิจต่อไป

ทางด้านสามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนได้อยู่กับภรรยาและลูกๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 24-25 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะกลับไปทำงานที่ อ.ทุ่งสง โดยมีกำหนดจะกลับมาเยี่ยมบ้านอีกครั้งในวันที่ 16 พฤษภาคม เพราะตั้งใจจะเบิกเงินจากเถ้าแก่เอามาให้ภรรยาได้ใช้ แต่ก็มาทราบข่าวร้ายที่เกิดขึ้นกับภรรยา โดยหลังจากนี้ลูกๆ คงให้พี่สาวของภรรยาอุปการะช่วยดูแลไปก่อน เนื่องจากตนยังต้องไปทำงานต่างถิ่น และตนก็ส่งค่าเล่าเรียนของลูกๆ กลับมาทุกเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook