ต้นหอม-ซัน กับความรักจริงจัง ที่ถูกมองว่าสร้างกระแส

ต้นหอม-ซัน กับความรักจริงจัง ที่ถูกมองว่าสร้างกระแส

ต้นหอม-ซัน กับความรักจริงจัง ที่ถูกมองว่าสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยถึง ดีเจสาวสวยรวยอารมณ์ขันของยุคนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงจะต้องนึกถึงชื่อ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่หมายปองของทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เพราะเธอนั้นทั้งสวยทั้งตลก และตอนนี้หัวใจของเธอก็กำลังเป็นสีชมพู เพราะหนุ่มหล่อ "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ที่ขยันหาเรื่องมาเติมความหวานให้หลายคนต้องอิจฉา แต่ในความหวานนั้นจะมีความเผ็ดร้อนซ่อนอยู่หรือไม่ ทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ตอนล่าสุด

ดีเจต้นหอม เปิดใจแบบตรงๆ ว่า "ช่วงที่หอมเริ่มคบกับซัน เพื่อนหอมทุกๆ คนเตือนหมดเลยว่า อย่าคบกับคนนี้เลย เพราะซันดูแล้วไม่น่าจะใช่คนดี ต้องเจ้าชู้แน่นอน แล้วซันเองเค้าก็ยอมรับว่า เมื่อก่อนเค้าเจ้าชู้มาก ถึงขนาดที่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ถ้ามีคนที่ดีกว่า สวยกว่าเข้ามา ก็พร้อมไปกับคนใหม่ทันที"

"ช่วงก่อนหน้าที่จะมาคบกับหอม ซันเค้าก็โสดอยู่ แต่เค้าก็มีคุยๆ กับผู้หญิงเป็นสิบๆ คน ส่วนตัวหอมเอ งก่อนที่จะมาคบซัน ก็มีคุยๆ อยู่กับผู้ชายประมาณ 4-5 คน พอคบกันไปได้สักพักก็เกิดเหตุการณ์ที่หลายคนคงทราบกันแล้วจากข่าวที่เกิดขึ้น เพราะว่าซันลบรูปคู่ทั้งหมดในไอจีออก เพราะตอนนั้นตัวหอมเหนื่อยกับการงาน ทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจซัน เขาก็เลยน้อยใจ แถมพาลคิดว่าเรามีเรื่องโกหกปิดบังอยู่"

"หอมก็ขอเค้าพูดเพื่อจะอธิบายเรื่องต่างๆ จำได้ว่าพูดกับซันไปประโยคหนึ่งว่า ถ้าจะสร้างบ้านมันก็ต้องให้เสาบ้านมั่นคงก่อน บ้านเรามันแค่ร้าว เราก็ซ่อมสิ เราจะรื้อบ้านทำใหม่เหรอ แต่ซันก็ตอบกลับมาว่า ผมว่าบางทีซื้อบ้านใหม่เลยก็ง่ายกว่า เพราะตอนนั้นเขาคิดที่จะไปแล้วจริงๆ"

"แต่ตัวหอมก็ตัดสนิใจขอโอกาสอีกครั้งกับเขา เพราะส่วนตัวก็ไม่อยากให้มันจบลงแบบนี้ จึงเป็นประเด็นที่ทำให้เราได้กลับมาคืนดีกัน แต่หลายคนก็คิดไปแล้วว่า หอมทะเลาะกับซัน มันก็แค่จะสร้างกระแส แต่จริงๆ แล้วตอนนั้นเราต่างอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของความสัมพันธ์กันเลย"

ติดตามชมความรักที่เป็นสีชมพูของ ดีเ.ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ว่าจะมีเรื่องราวเผ็ดร้อนซ่อนอยู่มากน้อยขนาดไหนในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 นี้ ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต้นหอม-ซัน กับความรักจริงจัง ที่ถูกมองว่าสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook