เคล็ดไม่ลับหุ่นดีแบบ มาร์กี้ ราศี

เคล็ดไม่ลับหุ่นดีแบบ มาร์กี้ ราศี

เคล็ดไม่ลับหุ่นดีแบบ มาร์กี้ ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงนี้ทำเอาคนไร้คู่อิจฉาตาร้อนผ่าวสุดๆ เพราะคู่รักสุดเฟิร์มอย่างสาว "มาร์กี้ ราศี" และ หนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ตัวติดกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไปด้วยกันแทบทุกที่ ไม่ว่าจะชวนกันเที่ยว ชวนกันกิน หรือชวนกันไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม


     เห็นรูปร่างสมส่วน ขาเรียว เอวเอส ไร้พุงย้อยขนาดนี้ แทบไม่อยากจะเชื่อว่า "มาร์กี้ ราศี" ก็กินแหลกเหมือนกันนะ (ไม่เชื่อไปส่องในอินสตาแกรมสิ นางโพสภาพอาหารชวนให้หิวตามอยู่บ่อยๆ ) แอบแปลกใจว่า ทำไมไม่อ้วนเลย ทางเราจึงแอบไปส่อง ไปสืบมาว่า นางมีเคล็บลับเด็ด ที่ทำตามได้ไม่ยาก มาแอบบอกค่ะ


     อย่างที่รู้ๆ ว่าเทรนด์สาวสุขภาพดี ยังคงมาแรงไม่มีตก "มาร์กี้" ก็เป็นอีกคนที่อินกับเทรนด์นี้ด้วย เคล็ดลับง่ายๆ ของนางก็แค่ เข้าฟิตเนส เวทเทรนนิ่ง เต้นซุมบ้า ที่สำคัญหาเพื่อนหรือคนรู้ใจไปออกกำลังกายด้วยจะได้ไม่เบื่อนะจ๊ะ


     "มาร์กี้-ป๊อก" เป็นคู่รักสุขภาพที่เมื่อมีเวลา นอกจากชวนกันไปดินเนอร์อาหารอร่อยๆ แล้ว ยังหาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอให้ได้ 3-4 วัน ต่อสัปดาห์ด้วย


     ที่สำคัญ มีอีกหนึ่งตัวช่วยที่ "มาร์กี้" แนะนำและต้องพกติดกระเป๋าตลอดก็คือ "หนุย เอสแอลเอ็ม" 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้า


     จะกินบุฟเฟ่ต์ หรือกินเยอะแค่ไหน ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ "มาร์กี้" รับรองหุ่นสตรอง เอวเอสเซ็กซี่ จนเพื่อนๆ อิจฉาแน่จ้า

หนุย เอสแอลเอ็ม มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Add line : @nuuiworld (มี @) หรือ goo.gl/DPKxgX
Add Facebook : nuuiworld http://goo.gl/4x9kIa
Tel. 062-597- 8896


ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.instagram.com/margie_rasri/?hl=th

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook