บ.อัลม่าลิงค์เยียวยาผู้ตายเหตุต้นไม้ล้ม1.5แสน

บ.อัลม่าลิงค์เยียวยาผู้ตายเหตุต้นไม้ล้ม1.5แสน

บ.อัลม่าลิงค์เยียวยาผู้ตายเหตุต้นไม้ล้ม1.5แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหาร อัลม่าลิงค์ มอบเงินเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุต้นไม้ล้มทับ 1.5 แสนบาท ผู้บาดเจ็บรายละ 3 หมื่นบาท ยัน พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายพงษ์ศักดิ์ เรืองปฏิกรณ์ ผู้บริหารอาคาร อัลม่าลิงค์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้มีการมอบเงินเยียวยา ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ต้นไทรหน้าอาคารอัลม่าลิงค์ ล้มใส่สายไฟฟ้าจนทำให้เสาไฟฟ้าล้มใส่ประชาชนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย โดยเบื้องต้นได้มอบเงินเยียวยาสำหรับผู้บาดเจ็บรายละ 3 หมื่นบาท รวมถึงชดใช้ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบเงินเยียวยา 1.5 แสนบาท และรับดูแลค่าใช้จ่ายเป็นเจ้าภาพในพิธีบำเพ็ญกุศลของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ส่วนทรัพย์สินทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เสียหายหรือทรัพย์สินอื่นๆ ทางอาคารได้ทำประกันภัยเพื่อรับผิดชอบดูแลดูแลอยู่แล้ว โดยหากผู้ใดที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่ได้รับการเยียวยา ให้สามารถติดต่อมาได้ พร้อมกันนี้ยืนยันว่า ทางอาคารยินดีที่จะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทั้งหมดและให้พร้อมความร่วมมือกับตำรวจ

ขณะที่ สาเหตุที่ต้นไม้ล้มนั้น ได้ประสานไปยังผู้เชี่ยวชาญจากคณะวนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งต้องรอให้ทางพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ประสานเข้าให้ข้อมูลอีกครั้ง ส่วนต้นไม้ต้นอื่นภายในอาคาร ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจสอบแล้วเช่นกัน เบื้องต้นสภาพยังคงมีความแข็งแรง โดยหลังจากนี้เตรียมปรับปรุงแต่งกิ่งใหม่ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook