คู่กรณี "น็อตกราบรถ" อัพเดทคดี ยังไม่เคยได้เยียวยาสักบาท

คู่กรณี "น็อตกราบรถ" อัพเดทคดี ยังไม่เคยได้เยียวยาสักบาท

คู่กรณี "น็อตกราบรถ" อัพเดทคดี ยังไม่เคยได้เยียวยาสักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กรณีของดาราหนุ่ม น็อต อัครณัฐ ออกมาเปิดใจล่าสุดเกี่ยวกับความคืบหน้าคดี หลังศาลนัดสัปดาห์หน้า ระบุที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการเยียวยาช่วยเหลือสักบาท ไร้การติดต่อมา ทั้งที่ออกสื่อว่า "พร้อมจะช่วยเหลือ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่อง 34 อัมรินทร์ ทีวี เมื่อคืนนี้ (16 พ.ค.) ได้มีการพูดถึงประเด็นความคืบหน้ากรณีเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายของ "น็อต อัครณัฐ" เจ้าของฉายา "กราบรถกู" จากเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ของตนเอง

หลังจากที่ทางอัยการฯ ได้ยื่นฟ้อง น็อต อัครณัฐ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 297 โดยจะมีการนัดหมายวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ทางรายการได้เชิญ นายบอย คู่กรณีของน็อต อัครณัฐ พร้อมกับคุณแม่ และ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ มาพูดคุยในรายการ

นายบอยและคุณแม่ เปิดเผยว่า ศาลนัดพิจารณาคดีในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ และนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 29 พฤษภาคม ตามลำดับ ก็คงจะไม่มีการเจรจาใดๆ อีก คงให้เป็นดุลยพินิจของศาล เพราะที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุ ยังไม่เคยได้รับความช่วยเหลือใดๆ จากอีกฝ่าย ไม่ว่าจะค่ารักษาพยาบาลหรือเงินช่วยเหลือใดๆ ไม่เคยได้รับสักบาท ทั้งที่ฝ่ายนั้นออกมาบอกกับสื่อว่าพร้อมจะช่วยเหลือ

ทั้งนี้ แม่ของนายบอย ก็ยอมรับว่า ที่ผ่านมาได้ปิดโทรศัพท์มือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ แต่หากฝ่ายนั้นตั้งใจจะช่วยเหลือจริงๆ ก็ยังมีอีกหลายทางมากมายที่ติดต่อได้ แวะมาเยี่ยมหรือพูดคุยกันดีๆ แต่ไม่เคยมีการติดต่อใดๆ เลยทั้งสิ้น

ทางด้าน ทนายสงกานต์ ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคนไปร้องเรียนและข่มขู่แพทย์ที่รักษานายบอย เนื่องจากการรักษาอาการจมูกเบี้ยวต้องใช้เวลารักษาตัว ซึ่งหากการรักษาเกินกว่า 20 วัน จะถือว่าเป็นอาการบาดเจ็บสาหัสตามข้อกฎหมาย แต่คนคนนั้นไม่พอใจ เพราะไม่เห็นว่าอาการของนายบอยจะสาหัสแต่อย่างใด

แม่ของนายบอยก็ยืนยันว่า เราไม่มีทางจะดันทุรังยืดเยื้อคดีนี้ เราไม่มีปัญญายัดเงินให้แพทย์หรือตำรวจ เราก็เป็นคนได้รับความเดือดร้อน ไม่อยากคิดว่าฝ่ายไหนจะทำ แต่แค่อยากรู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ยิ่งทำให้เรื่องต่างๆ ยุ่งเหยิงลงไปอีก

ขอบคุณเนื้อหาจากรายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่องอัมรินทร์ ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook