5 ซุป'ตาร์ หล่อน่ารัก เสิร์ฟความฟิน ด้วยซิกแพคแน่นๆ

5 ซุป'ตาร์ หล่อน่ารัก เสิร์ฟความฟิน ด้วยซิกแพคแน่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ขอเอาใจ สาวๆ ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยกันสักหน่อย ด้วยภาพความแซ่บชวนน้ำลายสอ ของ 5 หนุ่มหล่อน่ารัก แต่ซิกแพคแน่นไม่เป็นสองรองใคร เพราะพอได้ถอดเสื้อแต่ละทีงานกล้ามระดับพรีเมี่ยมก็มาตลอดๆ ซึ่ง 5 หนุ่มหล่อที่เรากำลังพูดถึงจะมีใครบ้างนั้น เอาเป็นว่าไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

เริ่มกันที่คนแรก “หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” ที่หายหน้าหายตาไปนานเพราะวุ่นอยู่กับการเรียน แต่พอมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะต้องรีบมาเซอร์วิสแฟนคลับด้วยภาพแซ่บๆ ตลอด แถมช่วงหลังมานี้เจ้าตัวยังขยันออกกำลังกายหนักมาก ถึงขนาดปั้นซิกแพคแน่นๆ ออกมาให้สาวๆ ได้ส่องกันแบบเต็มตา บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้เขามีดีทุกอย่างจริงๆ

ถัดมากันที่ “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” หนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนจากบ้านเดอะสตาร์ ซึ่งสำหรับหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะนอกจากจะมีรอยยิ้มสดใสชวนให้เคลิ้มแล้ว ในส่วนของรูปร่างและกล้ามอกกล้ามท้องก็ยังฟิตเปรี้ยะแน่นปั๋ง ชนิดที่ว่าถ้าถอดเมื่อไหร่ สาวๆ เป็นต้องส่งเสียงกรี๊ดรัวๆ แน่นอน

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลย สำหรับหนุ่มคนนี้ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หนุ่มหล่อตัวเล็ก แต่ความสามารถสูงมาก!!!! เพราะนอกจากจะมีผลงานโดดเด่น และสไตล์การแต่งตัวที่เป๊ะตลอด…ตลอด แล้ว เรื่องการดูแลรูปร่างก็ยังถือได้ว่าเป็นสุดยอดไม่แพ้กัน ยิ่งในส่วนของซิกแพคด้วยแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าน่าลูบ เอ้ย! น่าเลิฟมากจริงๆ

ขยับมาอีกนิดกับหนุ่มหล่อคิ้วหนา “นน ชานน สันตินธรกุล” ถ้าไม่พูดถึงเขาคนนี้คงไม่ได้ เนื่องจากซิกแพคของเจ้าตัวเป็นอะไรที่โดดเด่นและกระแทกตาสาวแท้สาวเทียมเอามากๆ เพราะการถอดแต่ละครั้งของหนุ่มนนนั้นบอกได้เลยว่า ทั้งแซ่บ ทั้งโดนใจเป็นที่สุด ถึงขนาดมีการตั้งฉายาให้เจ้าตัวเป็นสามีแห่งชาติกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายกันที่หนุ่มหน้าหวานคนนี้ “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน แต่ไม่ค่อยจะมีโหมดถอดโชว์ให้ได้เห็นบ่อยสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเจ้าตัวคิดจะถอดเมื่อไหร่ บอกได้คำเดียวเลยว่าสาวๆ มีกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน เพราะทั้งรูปร่างและกล้ามของหนุ่มนัททิวนั้นเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ ชนิดที่ว่าถอดปุ๊ปยอดไลค์พุ่งรัวๆ กันเลยทีเดียว   

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ 5 ซุป'ตาร์ หล่อน่ารัก เสิร์ฟความฟิน ด้วยซิกแพคแน่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook