สามีเก่าจ่อยิงสาว 6 นัด กลางสำนักงานเมืองจันทบุรี ดับ

สามีเก่าจ่อยิงสาว 6 นัด กลางสำนักงานเมืองจันทบุรี ดับ

สามีเก่าจ่อยิงสาว 6 นัด กลางสำนักงานเมืองจันทบุรี ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายยิงสาวพนักงานกลางเมืองจันทบุรี ดับต่อหน้าผู้ที่มาใช้บริการ-เพื่อนพนักงาน พบผู้ต้องหาเป็นสามีเก่า ปมชู้สาว

(17 พ.ค.) พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในสำนักงานที่ ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงที่แก้มขวา 1 นัด คอ 1 นัด ลำตัว 1 นัด ทีเข่าขวา 1 นัด และแขนซ้าย 2 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในสำนักงาน ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 6 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวประภัสรา อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัท

เมื่อสอบถาม นายรณภพ เพื่อนพนักงาน ทราบว่า คนร้ายเป็นชายได้เดินเข้ามาหาผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตต่อหน้าผู้ที่มาใช้บริการ และพนักงานที่ทำงานกันอยู่ภายในสำนักงาน จากนั้นคนร้ายได้ขับรถเก๋ง หลบหนีไปเข้าไปทางตัวเมืองจันทบุรี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน คือ เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยเป็นภรรยาเก่าที่คบหากันมา 10 ปี ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะจับได้ว่าผู้ก่อเหตุที่เป็นสามีเก่ามีหญิงใหม่ จึงได้มีการตีตัวออกห่าง แต่ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะมางอขอคืนดีแต่ถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าอย่างรุนแรงจึงเกิดบันดาลโทสะ และใช้อาวุธปืนที่เตรียมยิงอดีตภรรยาเก่าเสียชีวิตดังกล่าว 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ทราบชื่อ คือ นายบดินทร์ อายุ 28 ปี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสำนักงาน เพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ รวมทั้งจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook