นุ่น โชว์หวาน ครบรอบแต่ง 7 ปี มีช็อตบังคับถ่ายรูปหอมแก้ม

นุ่น โชว์หวาน ครบรอบแต่ง 7 ปี มีช็อตบังคับถ่ายรูปหอมแก้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถึงแม้จะไม่ค่อยลงรูปคู่ออกสื่อให้ได้เห็นเท่าไหร่ แต่ครั้งจะลงทีนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ก็ทำเอาใครหลายคนแอบอิจฉาในความหวานไม่ได้ เพราะล่าสุดในวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี กับสามี "ต๊อด ปิติ" นุ่นได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ช็อตหอมแก้มที่เห็นเป็นท่าบังคับของคุณพ่อที่ถ่ายให้ ซึ่งจริงๆ ไม่ได้หวานขนาดนั้น แต่ส่วนตัวก็มองเป็นเรื่องปกติเพราะหอมแก้มกันทุกวันอยู่แล้ว

ครบรอบ 7 ปีที่แต่งงานแล้ว?
"7 ปีแล้วค่ะ เร็วเหมือนกัน ยังจำได้วันนั้นควันลอยเต็มไปหมด(หัวเราะ) ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาไม่ได้รู้สึกว่าเปลี่ยนแปลง อะไรยังไงสิ่งที่ได้เรียนรู้กันเพิ่มเติมก็คือรู้จักกันมากขึ้น ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมากขึ้น ทำให้ได้เรียนรู้ในชิบประจำวันกันมากขึ้น คติที่ใช้ในการดำเนินชีวิตคู่ก็เหมือนเดิม ทำวันนี้ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง อดีตที่มันผ่านไปก็ให้มันผ่านไป อยู่แค่วันนี้และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ"

มีอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันยังไงบ้างไหม?
"ถือว่านุ่นและคุณต๊อดให้เกียรติซึ่งกันและกันเพราะฉะนั้นอุปสรรคที่เข้ามามันไม่ได้มีผลอะไรเลยค่ะ อย่างที่บอกว่านุ่นโชคดี มีสามีที่ดีของครอบครัวสามีที่ดี มีกัลยาณมิตรที่ดีทำให้พลังงานมันบวกไปหมดค่ะ"

บรรยากาศในวันครบรอบเป็นยังไงบ้าง?
"ที่เห็นว่ามีมอบดอกไม้และมีหอมแก้มอันนั้นคือช็อตบังคับค่ะ คุณพ่อบอกว่าหอมหน่อย รูปนั้นคุณพ่อก็เป็นคนถ่ายให้"

เขาเขินไหม?
"คือเขาก็ทำแบบเร็วๆ สำหรับนุ่นเองก็ไม่ได้เขินเพราะจริงๆ ก็หอมเป็นปกติ ส่วนที่หลายคนแซวว่าหวานมาก ถ้าเกิดเป็นภาพวิดีโอก็คงไม่เป็นแบบนั้น"

ความรู้สึกแต่ละปีเพิ่มมากขึ้นไหม?
"เหมือนเดิมดีกว่า นุ่นจะไม่คิดว่าอันไหนจะเพิ่มขึ้นจะน้อยลง"

มีอะไรให้คุณต๊อดบ้างไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ มีความรักให้แล้วกัน ส่วนคุณต๊อดก็ไม่มีอะไรให้เหมือนกันค่ะ คำพูดหวานๆ ก็มีแค่ Happy Anniversary สั้นๆ บางทีนุ่นว่าอาจจะไม่จำเป็นต้องมีคำเหล่านี้อยู่ตลอดเวลาเพราะตัวเราก็รู้อยู่แล้วและสามารถทำให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของเราสองคนได้"

เห็นโมเมนต์หวานๆ วันนั้นแล้ว หลายคนก็เรียกร้องว่าอยากเห็นเยอะกว่านี้อีก?
"แค่นี้แหละ เอาจริงๆ คือนุ่นกับต๊อดใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและเป็นคู่ธรรมดาคู่นึง ใช้ชีวิตกันปกติเพราะว่าถ้าไม่นับจากวันครบรอบแล้วมันก็คือวันธรรมดาหนึ่งวัน"

หลายคนมองว่าคู่เราไม่ค่อยได้ลงรูปหวาน?
"เขาเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป ซึ่งนุ่นก็เข้าใจในความเป็นตัวเขาเพราะบอกว่าตัวเขาไม่ใช่ดาราไม่ต้องมาถ่ายเขาหรอก"

จะมีทริปฮันนีมูนอีกสักรอบไหม?
"ไม่มีค่ะ เดี๋ยวต้นเดือนหน้าเขาก็จะไปแข่งรถ แต่นุ่นไม่ได้ไปด้วยเพราะติดงาน จริงๆ อยากไปมากค่ะ"

ช่วงหลังเห็นต๊อดออกกำลังกายบ่อย?
"ตอนนี้ก็ผอมแล้วนะ ลงมาประมาณ 3-4 กิโลกรัม คือเขามีพอยต์ที่จะต้องทำต้องคิดเพราะว่าการแข่งรถคราวนี้คือไปแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ยุโรป เท่าที่เคยไปเห็นคือมีแต่คนเก่งจริงๆ รถมันก็เร็วมากเพราะฉะนั้นเขาต้องทำร่างกายให้พร้อมตลอด แล้วนี่คือแทบจะแข่งทุกเดือนเลย"

ห่วงไหมเวลาต๊อดไปแข่งรถ?
"จริงๆ ปลอดภัยนะคะ ทีมงานก็ค่อนข้างอินเตอร์ มาตรฐานความปลอดภัยก็ดีมาก นุ่นเองก็เห็นเขาแข่งรถมานานเป็น 10 ปีแล้ว ถือเป็นอาชีพที่เขารักอาชีพหนึ่ง ถามว่าจะให้เขาขับไปจนถึงอายุเท่าไหร่ นุ่นว่าเดี๋ยวพอถึงวันนึงเขาจะหยุดของเขาเอง แต่ในวันนี้ที่เขายังทำอยู่นุ่นก็ควรจะซัพพอร์ต"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นุ่น โชว์หวาน ครบรอบแต่ง 7 ปี มีช็อตบังคับถ่ายรูปหอมแก้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook