ผงะ! ช่างเสริมสวยโพสต์ตัดพ้อแฟนหนุ่มหนีหาย ก่อนผูกคอเน่าคาร้าน

ผงะ! ช่างเสริมสวยโพสต์ตัดพ้อแฟนหนุ่มหนีหาย ก่อนผูกคอเน่าคาร้าน

ผงะ! ช่างเสริมสวยโพสต์ตัดพ้อแฟนหนุ่มหนีหาย ก่อนผูกคอเน่าคาร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีมีผู้ผูกคอตายภายในบ้านพัก เหตุเกิดที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบห้องเช่าดังกล่าวเป็นแถวยาว ๆ ห้องที่เกิดเหตุอยู่ริมขวาสุด เปิดเป็นร้านเสริมสวย ภายในร้านด้านในพบศพนางพรทิพย์ อายุ 27 ปี เสียชีวิต อยู่ในสภาพใช้เชือกรัดที่คอไว้กับลูกกรงเหล็กดัด ขาอยู่บนพื้น บริเวณช่วงล่างของลำตัวเขียวคล้ำ จนออกดำ กลิ่นเหม็นโชยคละคลุ้ง

จากการสอบสวนนายสมหมาย อายุ 55 พบศพคนแรกกล่าวว่า นางพรทิพย์เป็นอดีตลูกสะใภ้ของตนซึ่งเลิกรากับลูกชายของตนนานแล้ว โดยมีหลานให้ตนเลี้ยงไว้ 1 คน ก่อนที่นางพรทิพย์จะไปมีสามีใหม่ซึ่งทำงานโรงงาน และมักไปมาหาสู่กันเป็นประจำ  ตนนั้นเช่าห้องเปิดเป็นร้านขายของอยู่ใกล้ ๆ กับร้านของนางพรทิพย์

 ก่อนหน้านี้ ทราบข่าวว่านางพรทิพย์นั้นมีปัญหากับสามีใหม่ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรไม่อยากไปยุ่ง จนกระทั่งเมื่อ เห็นผิดสังเกตที่ไม่เห็นนางพรทิพย์นั้นเปิดร้าน ตนมาตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ ก็เข้าใจว่านางพรทิพย์คงออกไปทำธุระข้างนอก จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นลอยออกมาจากห้องพักของนางพรทิพย์ ตนเริ่มเอะใจ ก็เลยจะไปเปิดประตูดูแต่ปรากฏว่าประตูร้านของนางพรทิพย์นั้นล็อกหมด

จึงได้หารือกับห้องเช่าห้องอื่นและเจ้าของห้องเช่า ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันงัดห้องดังกล่าว เมื่องัดห้องออกมาได้ก็ต้องผงะเนื่องจากกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างแรงทั่วบริเวณ พอเดินเข้าไปดูก็พบว่านางพรทิพย์นั้นได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับลูกกรงเหล็กดัดเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเดินทางมาตรวจสอบ

ส่วน นางสาววิจิตรา อายุ 26 ปี เพื่อนของนางพรทิพย์ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า นางพรทิพย์กับตนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน เวลามีปัญหาอะไรนางพรทิพย์ก็จะมาเล่าและปรึกษากับตนตลอด โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการคุยกับตนผ่านเฟซบุ๊กว่ามีปัญหากับสามีใหม่ เกี่ยวกับพูดจากันไม่ค่อยเข้าใจอยู่บ่อย ๆ และเวลามีปัญหากันแฟนใหม่ของนางพรทิพย์ก็จะหายหน้าไปแบบนี้ทุก ๆ ครั้ง

 จนกระทั่งนางพรทิพย์ได้เอ่ยปากพูดว่า หากทะเลาะกันแล้วแฟนใหม่มาหนีหายไปแบบนี้อีก ก็จะฆ่าตัวตาย ซึ่งตนก็เคยเตือนไว้ว่าอย่าคิดสั้น แต่ท้ายที่สุดก็มาเกิดเรื่องจนได้ โดยก่อนเสียชีวิตนางพรทิพย์ได้มีการโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับความรักไว้ด้วย

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุมีขวดสุราตั้งอยู่ 1 แบน คาดว่าก่อนเกิดเหตุนางพรทิพย์น่าจะคิดมากและคิดน้อยใจเรื่องที่ปัญหากับแฟนใหม่ และอาจกินยาอะไรบางอย่างเข้าไปด้วย ก่อนที่จะคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook