นิพิฏฐ์ให้คะแนนนายกฯเต็ม-ศก.ตก-แนะฟังวิจารณ์

นิพิฏฐ์ให้คะแนนนายกฯเต็ม-ศก.ตก-แนะฟังวิจารณ์

นิพิฏฐ์ให้คะแนนนายกฯเต็ม-ศก.ตก-แนะฟังวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิพิฏฐ์' FB ให้คะแนนความตั้งใจนายกฯ เต็มร้อย ความพยายามของรัฐบาลสอบผ่าน แต่ให้ตกเรื่องเศรษฐกิจ แนะให้ฟังเสียงวิจารณ์ อย่ากลัวเกินเหตุ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" ว่า การวิพากษ์วิจารณ์ผลงานรัฐบาล ทำกันเป็นปกติทุกปี และทุกรัฐบาล อย่าตื่นเต้นกันจนเกินเหตุ ความตั้งใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในการบริหารบ้านเมือง ต้องให้เต็มร้อย ส่วนการวิจารณ์ผลงานของรัฐบาลก็ไม่ควรมีข้อยกเว้น ยิ่งรัฐบาลที่ไม่มีฝ่ายค้าน ก็ยิ่งต้องฟังมากกว่าปกติ 

โฆษกรัฐบาลก็แสดงออกด้วยท่าทีที่เหมาะสมแล้ว สิ่งไหนจริงก็รับไว้ สิ่งไหนไม่จริงก็ปฏิเสธไป จะมีก็ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่หาว่านักการเมืองกลัวคนจะลืมจึงออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งก็เห็นคราวนี้แหละที่นายวิษณุ ตอบไม่ค่อยมีเหตุผล ไม่ได้วิจารณ์รัฐบาลเพราะกลัวคนจะลืมหรอก วิจารณ์เพราะเสียภาษีเป็นเงินเดือนให้รัฐบาลต่างหาก ก็น่าจะวิจารณ์ได้ เพราะรัฐบาลรับเงินเดือนทุกทาง ต่างจากรัฐบาลอื่นๆ ที่เลือกรับเงินเดือนทางเดียว 

ทั้งนี้ นายนิพฏฐ์ ทิ้งท้ายว่า ใครเชียร์รัฐบาลจนแตะไม่ได้ คนนั้นก็บ้าแล้ว ส่วนใครด่ารัฐบาลเสียทุกเรื่องคนนั้นก็บอแล้ว ตนเองเป็นประเภทบ้าๆ บอๆ สิ่งไหนเห็นด้วยก็เชียร์ สิ่งไหนไม่เห็นด้วยก็วิจารณ์ไปตามเรื่อง อย่างความตั้งใจของรัฐบาลให้ผ่าน ส่วนเรื่องเศรษฐกิจให้ตก ส่วนใครจะเชียร์ว่าเศรษฐกิจดีเหลือเกินก็ว่าไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook