ตู่-ภพธร ร่วมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดกับ นีเวีย ซัน

ตู่-ภพธร ร่วมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดกับ นีเวีย ซัน

ตู่-ภพธร ร่วมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดกับ นีเวีย ซัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมท้าแดดเปรี้ยงในช่วงเดือนเมษายนกับงาน “SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO” วันที่ 8-9 เมษายนที่ผ่านมา ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน โดยนีเวียซันชวนครอบครัวที่สนใจร่วมสนุกกันแบบไม่ต้องกลัวดำ เพื่อพิสูจน์พลังการปกป้องแสงแดดของนีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ นวัตกรรมโลชั่นกันแดด เนื้อบางเบา ที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความเย็นสดชื่นสบายผิว โดยมีศิลปินชื่อดัง ตู่- ภพธร มาเป็นแขกคนสำคัญร่วมพูดคุยถึงวิธีการดูแลตัวเองกับงานและกิจกรรม outdoor ที่ต้องโดนแสงแดดเป็นประจำ และแน่นอนว่านอกจากกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานที่มีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว งานนี้ผู้ร่วมงานทุกคนยังได้รับ Nivea Sun Protect & Refresh ขนาด 50 ML ให้กลับไปลองใช้ที่บ้านอีกด้วย


     ฉัฐสุรีย์ จารุเจตน์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นีเวียซัน บริษัท ไบออร์สด๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม NIVEA SUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO เป็นกิจกรรมกลางแจ้งที่เราได้เชิญชวนครอบครัวมาทำกิจกรรมท้าแดดร่วมกัน เพื่อทดสอบประสิทธิภาพโลชั่นกันแดดสูตรใหม่จากนีเวียซันด้วยตัวท่านเอง คือ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ อย่างที่ทราบกันดีว่า แสงแดดเป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยต่างๆ ตามมาก่อนวัยอันควร ทำให้ผิวแห้งคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอและหยาบกร้าน ที่สำคัญยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ให้เกิดมะเร็งผิวหนัง เนื่องจากในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และ UVB ดังนั้นก่อนออกแดดอย่างน้อย 20 นาที ควรทาครีมกันแดดทุกครั้ง และทาซ้ำ 1.30-2 ชั่วโมงเพื่อปกป้องผิวอีกครั้ง สำหรับแสงแดดในเมืองไทย ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวกายควรมีค่า SPF ประมาณ 30-50 และสำหรับผิวหน้าควรมีค่าประมาณ 50 เมื่อต้องออกแดดแรง

     “สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุด คือ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ นี้นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในซัมเมอร์นี้ได้อย่างดี เพราะเป็นโลชั่นกันแดด SPF 50 PA ++++ ที่ให้ความเย็นสดชื่นบนผิวด้วยเมนทอลและมีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวแห้งเสียหลังออกแดด สูตรใหม่เนื้อบางเบา ซึบซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้ความรู้สึกว่ามีเกราะปกป้องบนผิวของคุณ ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพ การปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ได้เต็มที่ ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดด้วย มีวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แตกต่างด้วยความรู้สึกเย็นสดชื่นจากเมนทอล ใช้ได้ทุกวัน เป็นสูตรกันน้ำ เหมาะกับกิจกรรมหนักๆ เช่น ไปทะเล ว่ายน้ำ ดำน้ำ นอกจากนี้นีเวียซัน ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่มีนีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช สเปรย์ เอสพีเอฟ 50 +++ ซึ่งเป็นสเปรย์กันแดด สูตรเย็นจากเมนทอล พร้อมเพิ่มความสดชื่นบนผิว ซึมซาบทันที สะดวกสบายในการใช้ เหมาะสำหรับการออกแดด และผลิตภัณฑ์สำหรับคุณหนู นีเวีย ซัน คิดส์ โรล-ออน เอสพีเอฟ 50บวก ++ : ซึ่งเป็นครั้งแรกกับนวัตกรรมกันแดดแบบโรลออน สำหรับเด็ก ปกป้องผิวกายลูกน้อยจากรังสี UVA/UVB ด้วยสูตรอ่อนโยน พกพาสะดวก พร้อมออกไปสนุกกลางแดดได้เต็มที จึงขอแนะนะผลิตภัณฑ์กันแดดของนีเวียซัน เพื่อให้ทุกท่านได้เตรียมพร้อมเพื่อสู่แดดในซัมเมอร์นี้เพื่อปกป้องผิวให้สวยทุกวันได้อย่างแน่นอน”

 
     ด้านศิลปินชื่อดัง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ แขกคนสำคัญที่มาร่วมงานในครั้งนี้ กล่าวว่า กิจกรรมกลางแจ้งที่ชอบมากคือการขี่มอเตอร์ไซต์ รวมถึงงานซาวด์เช็คบนเวทีที่เป็นงานกลางแจ้งตอนกลางวันที่บางครั้งหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ แต่จะมีวิธีดูแลตัวเองโดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพ โดยปกติจะทาก่อนออกจากบ้านและระหว่างวัน จะหลีกเลี่ยงโลชั่นที่เหนียวเนอะหนะเพราะจะทำให้ใช้เวลาทานานเพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ใช้เวลาตรงนี้นานนัก เลือกโลชั่นที่ทาแล้วรู้สึกสดชื่น และเลือกใช้โลชั่นกันแดดที่มีค่า SPF PA++++ เพื่อช่วยปกป้องแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น

 
     เตรียมพบกิจกรรมสนุก ๆ ของนีเวียซันแบบนี้ในครั้งหน้า สำหรับผู้ที่อยากชมบรรยากาศและกลิ่นอายความสนุกของงาน “NIVEA SUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO” คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ @NIVEAThailand



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook