แม่ผู้เสียเสียชีวิตเหตุต้นไม้ล้มทับให้ปากคำตร.

แม่ผู้เสียเสียชีวิตเหตุต้นไม้ล้มทับให้ปากคำตร.

แม่ผู้เสียเสียชีวิตเหตุต้นไม้ล้มทับให้ปากคำตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นางณัฐพิมล'แม่ผู้เสียเสียชีวิต เหตุต้นไม้ล้มทับ ให้ปากคำตำรวจ ขอเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปปรับปรุง

นางณัฐพิมล สมเจษ แม่ของ นางสาวณัชชาพัชร์ สมเจษ ที่เสียชีวิตจากเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับ บริเวณซอยชิดลม ข้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับเงินช่วยเหลือจาก เจ้าของอาคารอัลม่า ลิงค์ จำนวน 150,000 บาท และการไฟฟ้านครหลวง 20,000 บาท และได้รับการช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งหลังจากนี้อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันดูแล ซึ่งการเสียชีวิตของบุตรสาวนั้น ตัวเองอยากให้เป็นอุทาหรณ์ในการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกับคนที่อยู่ในสังคม อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันดูแลเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ขณะที่ก่อนเกิดเหตุกับลูกสาวนั้น ตัวเองไม่มีลางสังหรณ์บ่งบอกเหตุร้ายมาก่อน ซึ่งลูกสาวก็ไปทำงานปกติ

ขณะที่นายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความกล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังทำงานอยู่ จะเป็นความผิดในคดีอาญาหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการสอบสวน โดยส่วนตัวไม่รู้สึกหนักใจในการทำคดีเพราะมีหลักฐานชัดเจนในวันเกิดเหตุ ส่วนครอบครัวของผู้เสียชีวิตจะเดินหน้าร้องขอความเป็นธรรม และมีการฟ้องร้องเป็นคดีแพ่งหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการหารือกันภายในครอบครัว

ด้านพนักงานสอบสวนกล่าวว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปกว่าร้อยละ 80 โดยมีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเกือบทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากความประมาทหรืออุบัติเหตุ และแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook