แอนปัดทาบเจมส์มาร์ประกบคิมเบอร์ลี่ลงอุ้มรัก

แอนปัดทาบเจมส์มาร์ประกบคิมเบอร์ลี่ลงอุ้มรัก

แอนปัดทาบเจมส์มาร์ประกบคิมเบอร์ลี่ลงอุ้มรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดมือทอง 'แอน ทองประสม' ปัดทาบ 'เจมส์ มาร์' ประกบ 'คิมเบอร์ลี่' ลงอุ้มรัก ยังไร้แพลนแต่ง 'เอ'

มีข่าวเม้าท์พร้อมแนบรูปว่าผู้จัดมือทอง แอน ทองประสม เตรียมดึงหนุ่มเจมส์ มาร์ ประกบคู่สาวคิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ ลงละครเรื่องอุ้มรัก งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวแอน เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมอัพเดทแพลนข่าวดีกับหวานใจหนุ่มเอ ที่ก่อนหน้านี้เคยเปรยๆไว้ จะมีในปีนี้หรือไม่ เจ้าตัวก็เผยว่า...

"แอนไม่ได้ทำเรื่องอุ้มรัก แต่อาจจะเป็นข่าวลือ เห็นภาพแล้วค่ะ น่าจะเป็นคนอื่นทำ เขาคงอยากเห็นสองคนนี้เล่นคู่กัน"


อุ้มรักกลับมาแน่นอน?

"เปล่าค่ะ แอนไม่ทราบเลยค่ะ เพิ่งได้ยินจากตรงนี้แหละ แต่ของแอนไม่มีค่ะ แอนไม่ได้ทำ คือจริงๆ แอนว่าอุ้มรักมันลงตัวในแบบของเขาแล้วในตอนนั้น ในปัจจุบันอาจจะมีละครเรื่องอื่นที่ทำแล้วได้ความรู้สึกเท่ากันแบบนั้นก็ได้ ไม่แน่ใจว่าพอเอามาทำในยุคนี้มันยังไง กับเจมส์มาร์ยังไม่ได้คุยกับน้องเลยค่ะ แอนไม่ได้ทำ แต่คนเข้าใจว่าแอนทำ "


เห็นว่าโปรเจคใหม่ของพี่แอน ทาบทามน้องกรรณ สวัสดิวัตน์?

"ส่วนน้องกรรณเคยคุยกันค่ะ ในช่วงที่น้องแบบว่าจะอยู่ตรงไหน ก็มีมาเจอกันนิดหน่อยและพูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้มีจังหวะว่าน้องจะลงตัวหรือสะดวก เพราะตอนนี้เขาก็มีงานหลายที่ แต่เขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจ น่าจับตา ก็ชอบเขาค่ะ เพราะเขาดูเซอร์ๆ และเป็นผู้ชาย เราจะรู้สึกว่าเขาดูดี ความเป็นไปได้หรอ ยังเลยค่ะ แอนยังไม่มีโปรเจคอะไรตอนนี้เลยค่ะ นอกจากทำลิขิตรักให้จบก่อน ยังไม่ได่แพลนอะไรข้างหน้า คือเคยเจอกัน คือชอบก็เลยแค่ชวนมาคุยกันเฉยๆ แต่ยังไม่มีโปรเจคอะไร แค่มาคุยแล้วรู้จักกัน น้องเขาสนใจจะเล่นละครอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นแอนยังไม่มีโปรเจคอะไรอย่างชัดเจน ก็แค่เจอกันพูดคุยกันอัพเดทชีวิตกันแค่นั้น มันนานมากแล้ว แอนเล่าแบบย้อนอดีต ปีกว่าแล้วค่ะ พอมาตอนนี้น้องก็ชัดเจนแล้วว่าน้องอยู่ตรงไหน โอกาสร่วมงานกันยังไม่ทราบเลยค่ะ ยังไม่ได่อัพเดทเลยค่ะว่าน้องแบบไหนยังไง เพราะว่าแอนยังไม่มีโปรเจคเลยค่ะ ก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับใครเลย แต่ถ้ามีก็ดี เพราะว่าน้องเขาน่าสนใจค่ะ "


ตอนนี้คิวแน่นเลยใช่ไหม เพราะเห็นบอกว่าเด็กๆน่าสนใจมาก?

"จริงๆนักแสดงแต่ละคนก็มีศักยภาพเนอะ เราก็รู้สึกว่าเราอยากทำงานกับหลายคนมาก แต่แอนเป็นคนทำงานช้า กว่าจะเสร็จแต่ละเรื่อง เลยยังไม่มีจังหวะร่วมงานกับอีกหลายคน"


ในส่วนของลิขิตรักตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?

"เหลืออีกสามเดือนปิดกล้อง เดี๋ยวจะบินไปถ่ายที่สวิสเซอร์แลนด์ค่ะ งบก็ตามความเหมาะสมที่ช่องจะให้ไปได้ สาธุ...งบอย่าบานเลยค่ะ ตอนนี้ยังอยู่ในสิ่งที่ควบคุมได้อยู่ อันไหนมันจำเป็นต้องใข้มันก็ต้องใช้ บางอย่างต้องเซ็ทบ้าง ก็ผสมๆกันเฉลี่ยได้ค่ะ"


ปิดกล้องแล้วจะมีข่าวดีเลยไหม?

"ยังค่ะ (เห็นภาพหวานอกมาบ่อยๆ?) ไม่หวานหรอก บางทีแอนนั่งทำงานอยู่เขาก็มาแอบถ่าย เลยทำให้แอนรู้สึกว่าโดนกดขี่เล็กน้อย เพราะเขาชอบแกล้งไง คนไม่เคยเห็นภาพแอนในมุมแบบนี้ เขาเลยอยากให้แฟนคลับแอนเห็น แต่แอนจะลงแต่รูปสวยๆไง "


หลายคนก็แซวว่ามีความเป็นแม่บ้าน?

"ใช่ๆ แอนก็ทำเองทุกอย่างเหมือนกัน"


ตอนนั้นที่สัมภาษณ์ก็เหมือนจะมีแนวโน้มแล้ว?

"ยังๆค่ะ (คนเห็นภาพเรามากขึ้นทำให้การตัดสินมจง่ายขึ้นไหม?) ไม่หรอกค่ะ ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเท่าเดิม (หลายคนก็รอ?) ก็รอกันสงสารเนอะ ไม่มีอะไรอัพเดทเลย"






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook