ข้าราชการสาวโพสต์โชว์เนินอก ขอโทษ-ลบรูปแล้ว

ข้าราชการสาวโพสต์โชว์เนินอก ขอโทษ-ลบรูปแล้ว

ข้าราชการสาวโพสต์โชว์เนินอก ขอโทษ-ลบรูปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าราชการสาวโพสต์โชว์ ชี้แจ้งพร้อมขอโทษ ขณะปลัดเทศบาลเมืองท่าโขลง ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบรายละเอียดแล้ว

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์โพสต์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพข้าราชการสาวคนดังกล่าว สวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมเสื้อคลุม ซึ่งระบุชื่อ และตำแหน่ง ซึ่งเป็นถึงหัวหน้าฝ่าย อีกทั้งยังได้มีการเช็กอินที่เทศบาลเมืองท่าโขลง จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ ถึงความเหมาะสมของการโพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าวไปทั่วสังคมออนไลน์นั้น

ล่าสุด นางทิฆัมพร  ปลัดเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมผู้สื่อข่าวและเปิดเผยว่า มีข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนงานบริหารทั่วไป ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาโดยตรงได้โพสต์ภาพที่ไม่เหมาะสมลงในเฟซบุ๊กจริง

ซึ่งก็ได้เรียกข้าราชการคนดังกล่าวมาสอบถามในเบื้องต้นแล้ว และได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบรายละเอียดแล้ว ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรม กับทุกฝ่าย ส่วนในเรื่องของการผิดระเบียบวินัยถือว่าไม่ร้ายแรง แต่การกระทำดังกล่าวนั้นเหมาะสมหรือไม่ เพราะเราเป็นข้าราชการจะต้องทำตัวให้เหมาะสมทั้งกริยามารยาท

ด้าน ข้าราชการสาวคนดังกล่าว ระบุว่า ตนเองก็โพสต์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ชุดข้าราชการ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว และชุดก็ไม่ได้โป๊แต่อย่างใด เนื่องจากตนเองมีร้านค้าและประกอบอาชีพร้านอาหารและคาร์แคร์ไม่คิดว่าจะมีคนต่อว่า แต่ก็ได้ลบรูปไปแล้ว พร้อมกับขอโทษ

ซึ่งในการโพสต์นั้น ก็มีการตอบโต้ข้อความกันหลายๆเรื่อง ตนเองพร้อมรับผิด และไม่มีเจตนาแอบแฝงแต่อย่างใด ตนเองเป็นคนทำมาหากิน และเลิกงานตนเองก็ไปเปิดร้านอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook