จนท.ทำความสะอาดกทม.ภูมิใจได้ทำดีเพื่อในหลวงร.9

จนท.ทำความสะอาดกทม.ภูมิใจได้ทำดีเพื่อในหลวงร.9

จนท.ทำความสะอาดกทม.ภูมิใจได้ทำดีเพื่อในหลวงร.9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด กทม.เผย รู้สึกภาคภูมิใจได้ทำความดีเพื่อในหลวง ร.9 - ทหาร ตำรวจ รปภ.เข้มงวด

ประชาชนจากทั่วทุกสารทิศยังคงแต่งกายไว้ทุกข์สีดำ ทยอยเดินทางเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวังกันอย่างต่อเนื่องด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย โดยการเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพจะมีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ เทศกิจ คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ได้เข้าไปภายในพระบรมมหาราชวังด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ด้าน นางทองสร้อย ฐานะ อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตภาษีเจริญ ซึ่งมาปฎิบัติหน้าที่คอยคัดแยกขยะอยู่ที่ท้องสนามหลวง กล่าวว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ และตั้งใจจะทำความดีเพื่อพ่อตลอดไป พร้อมระบุที่ผ่านมาได้ยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำเนินชีวิต เช่น การใช้จ่ายอย่างประหยัด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการดูแลความปลอกภัย พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำสุนัขตำรวจและม้าตำรวจ ตลอดจนสายตรวจออกเดินลาดตระเวรตรวจตราดูแลความเรียบร้อยและสิ่งผิดปกติบริเวณโดยรอบท้องสนามหลวงด้วย

ขณะที่ในช่วงเย็นของทุกวัน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางลงพื้นทีมาตรวจความเรียบร้อย และเรียกประชุทเจ้าหน้าที่เพื่อกำชีบแนวทางการปฎิบัติเป็นประจำ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook