บ่าววี อาร์สยาม ย้ายโรงพยาบาล หมอเตรียมผ่าตัดหลังพบลิ้นหัวใจรั่ว

บ่าววี อาร์สยาม ย้ายโรงพยาบาล หมอเตรียมผ่าตัดหลังพบลิ้นหัวใจรั่ว

บ่าววี อาร์สยาม ย้ายโรงพยาบาล  หมอเตรียมผ่าตัดหลังพบลิ้นหัวใจรั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม สังกัดค่าย อาร์สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของซิงเกิ้ล รักลวงโลก และกำลังมี ผลงานละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8 ย้ายมายังโรงพยาบาลทรวงอก เพื่อเตรียมผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่วซึ่งเป็นสาเหตุของทำให้เกิดภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ หลังเข้ารักษาตัวเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสินแพทย์(รามอินทรา) มาเป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์

ล่าสุด! แพทย์ที่สถาบันโรคทรวงอก ได้ทำการตรวจเช็คร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมในการผ่าตัด แต่พบว่ามีปริมาณน้ำในปอดมากเกินไป ทำให้ไม่สามารถผ่าตัดได้ทันที โดยต้องรอผลเอ็กซเรย์ในวันจันทร์ที่ 22 พค 2560 อีกครั้ง เบื้องต้นแพทย์สั่งให้ควบคุมปริมาณน้ำ และให้งดอาหารรสจัด

บ่าววี อาร์สยาม ได้เผยให้ฟังว่า “ตอนนี้ย้ายมาที่สถาบันโรคทรวงอก เพราะหมอบอกว่ายังไงก็ต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจที่รั่ว ก็เลยให้ย้ายโรงพยาบาลเพื่อเตรียมตัวผ่าตัดเลยดีกว่า แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เชื้อแล้วครับ เพราะตอนนี้พบว่าน้ำในปอดมีปริมาณมากเกินไป และมีค่าไตสูงกว่าปกติ เป็นผลข้างเคียงมาจากลิ้นหัวใจรั่ว ทำให้ยังไม่สามารถผ่าตัดได้ และต้องรอให้ร่างกายพร้อมมากกว่านี้ เบื้องต้นหมอก็ยังให้ยาฆ่าเชื้อและควบคุมปริมาณน้ำในปอด ด้วยการงดอาหารรสจัดทุกชนิด และการดื่มน้ำครับ ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงรอดูอาการอยู่ครับ คาดว่าน่าจะประมาณวันจันทร์ถึงจะทราบผลแน่ชัดว่าจะผ่าตัดวันไหน”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บ่าววี อาร์สยาม ย้ายโรงพยาบาล หมอเตรียมผ่าตัดหลังพบลิ้นหัวใจรั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook