อึ้งไปเลย หนุ่มดื่มฉี่ตัวเอง 6 ปี อ้างน้ำหนักลด 50 กก.รักษาหอบหืด

อึ้งไปเลย หนุ่มดื่มฉี่ตัวเอง 6 ปี อ้างน้ำหนักลด 50 กก.รักษาหอบหืด

อึ้งไปเลย หนุ่มดื่มฉี่ตัวเอง 6 ปี อ้างน้ำหนักลด 50 กก.รักษาหอบหืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวอังกฤษดื่มฉี่ตัวเอง อวดอ้างทำให้น้ำหนักลดกว่า 50 กิโลกรัม อีกทั้งยังช่วยรักษาให้หายขาดจากโรคหอบหืดด้วย ใช้บำรุงผิวก็ดี แถมยังช่วยลดปัญหาขาดแคลนอาหารของโลกได้ด้วย

สื่อต่างประเทศรายงาน ชายชาวอังกฤษวัย 54 ปีคนหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่าเขาดื่มปัสสาวะของตัวเองมานาน 6 ปี ช่วยลดน้ำหนักได้ 50 กิโลกรัม ทั้งยังทำให้หายจากโรคหอบหืด เผยอีกว่า ไม่เพียงแค่เป็นการประหยัดเงิน ยังช่วยลดปัญญาขาดแคลนอาหารด้วย

วันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา สำนักข่าวเมโทรของอังกฤษรายงานว่า เดฟ เมอร์ฟี ชายวัย 54 ปี ในเมืองบาซิลดอน มณฑลเอสเซกซ์ ทางตะวันออกของอังกฤษ เมื่อปี 2012 เขามีน้ำหนักตัวมากถึง 127 กิโลกรัม แถมสุขภาพร่างกายก็ไม่แข็งแรง และมีโรคหอบหืดเป็นโรคประจำตัว เขาจึงตัดสินใจดื่มน้ำปัสสาวะของเอง หลังจากได้มีโอกาสร่วมพูดคุยสนทนาเกี่ยวกับเรื่องปัสสาวะบำบัด

โดยเริ่มจากดื่มติดต่อกันนาน 30 วัน ไม่ทานข้าวไม่ดื่มน้ำ จัดการกระดกแค่น้ำปัสสาวะของตัวเอง จนในที่สุดก็ทำให้น้ำหนักของเขาลดลงเหลือเพียง 76 กิโลกรัมเท่านั้น

เมอร์ฟีเผยว่า การทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ด้านคอมพิวเตอร์ ส่งผลให้วิถีการทานอาหารของเขาย่ำแย่ จึงทำให้น้ำหนักของเขาเพิ่มขึ้น แถมสุขภาพร่างกายก็ไม่แข็งแรง ถึงแม้ว่าการดื่มน้ำปัสสาวะตัวเองจะทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยดีและสะอิดสะเอียน แต่เพื่อสุขภาพเขาจึงตัดสินใจทดลองดื่มมัน

โดยจะดื่มทุกเช้าวันละแก้ว ซึ่งตอนแรกเขาก็กลัวและรู้สึกตงิดใจอยู่บ้าง เลยผสมน้ำผลไม้อย่างน้ำเกรปฟรุตลงไปด้วย จากนั้นนำไปแช่ไว้ในตู้เย็นให้เย็นก่อนแล้วค่อยเอาออกมาดื่ม ซึ่งเขาดื่มไปนานหลายปีจนทำให้น้ำหนักของเขาลดไปกว่า 50 กิโลกรัม ความดันโลหิตก็กลับมาสู่ภาวะปกติ ซ้ำยังช่วยรักษาให้เขาหายขาดจากโรคหอบหืดที่เป็นอยู่ด้วย และตลอด 6 ปีที่เขาดื่มน้ำปัสสาวะของตัวเองมาเขาก็ไม่เคยป่วยเลย

นอกจากดื่มปัสสาวะแล้ว เขายังใช้น้ำปัสสาวะของตัวเองเป็นเสมือนครีมบำรุง ใช้พอกหน้า ล้างมือ อาบตัว และเขาก็คิดว่าน้ำปัสสาวะของตัวเองนี่แหละเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุด ริ้วรอยต่างๆ ของเขาก็ลดเลือนหายไปตั้งแต่เขาเริ่มใช้น้ำปัสสาวะบำรุงผิว

นอกจากนี้ เขายังคิดว่าการดื่มปัสสาวะยังช่วยลดปัญหาขาดแคลนอาหารของโลกอีกด้วย เพียงแค่ดื่มน้ำปัสสาวะ ไม่ต้องทานอาหารมากมาย เป็นการประหยัดเงินได้อีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook