รวบแล้ว 2 ผัวเมีย ฆ่าทุบหัวหมอนวด หนีกบดานนาน 8 เดือน

รวบแล้ว 2 ผัวเมีย ฆ่าทุบหัวหมอนวด หนีกบดานนาน 8 เดือน

รวบแล้ว 2 ผัวเมีย ฆ่าทุบหัวหมอนวด หนีกบดานนาน  8 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงส์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน นำตัว นายสรสิทธิ์ อายุ 38 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี และ น.ส.สายน้ำ อายุ 23 ปี ภรรยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุร่วมกันฆ่า น.ส.รัชดา หมอนวดสาววัย 25 ปี เสียชีวิตที่ห้องเช่า ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำศพไปทิ้งหมกป่าละเมาะข้างทางริมถนนสายยุทธศาสตร์ 331 (โคราช-สัตหีบ) เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.ย.2559

สอบสวนนายสรสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมาขอกินเหล้าร่วมกับตนและแฟนสาวด้วยที่ห้องพัก ตั้งแต่กลางดึกยันเช้า ต่อมาปรากฏว่าเงินของตนได้หายไปประมาน 3,000 บาท จึงทวงถามที่ผู้ตายว่าเป็นคนขโมยเงินหรือไม่ แต่กลับถูกผู้ตายด่าทอพร้อมชักอาวุธมีดจะทำร้าย ตนจึงต่อสู้ก่อนคว้าไม้หน้าสามฟาดที่ศีรษะผู้ตาย 1 ครั้งจนเสียชีวิตคาห้องพัก

จากนั้นเช่ารถยนต์นำศพไปทิ้งป่าละเมาะ และขับรถไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่กรุงเทพ แล้วพากันหลบหนีมาอยู่ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดย น.ส.สายน้ำ ทำงานเป็นหมอนวดในสถานบริการแห่งหนึ่งส่วน นายสรสิทธิ์ ไม่ได้ทำงานอะไร ซึ่งกบดานอยู่นานกว่า 8 เดือน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

โดยภายหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวทั้ง 2 คนไปดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook